ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูจ่อลงโทษกาบิโกลเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม

งูจ่อลงโทษกาบิโกลเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม

Posted 23/05/2017 by siamsport

สเตฟาโน่ เว็คคี่ กุนซือชั่วคราว อินเตอร์ มิลาน เผย "งูใหญ่" ส่อเตรียมลงโทษ กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงอนาคตไกล ที่แสดงอารมณ์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามในนัดถล่ม ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวทันที หลังทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนช่วงท้ายเกม

สเตฟาโน่ เว็คคี่ เทรนเนอร์รักษาการ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าอาจมีบทลงโทษกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่แสดงท่าทีไม่พอใจเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวนักเตะก่อนจบเกม หลังรู้ว่าไม่ได้ลงสนามในเกมลีกบุกชนะ ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา แน่นอนแล้ว

หัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 20 ปี ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งดั่งที่หวังออกมาได้ โดยได้ลงเล่นใน เซเรีย อา ไปเพียง 9 เกมเท่านั้น แถมยังเป็นตัวสำรองทุกเกมด้วย ซึ่ง "กาบิโกล" ลุกขึ้นเดินเข้าห้องแต่งตัวของสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ไปแบบดื้อๆ หลังจากที่ เว็คคี่ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสำรองคนที่ 3 ด้วยการส่ง เอแวร์ บาเนก้า ลงมาแทน แกรี่ เมเดล ในนาทีที่ 84

เว็คคี่ กล่าวผ่าน มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม สื่อทีวีแดนรองเท้าบูท ว่า "บางทีความคาดหวังจากแฟนบอล, สโมสร
และสื่อต่างๆ อาจมากเกินไปสำหรับ กาบิโกล มันไม่ใช่ความผิดสำหรับโค้ชโดยเฉพาะ เขามีคุณภาพที่ดีและต้องนำสิ่งเหล่านั้นมาทำงานเพื่อทีมให้ดีด้วย"

"ผมมั่นใจว่าสโมสรจะดำเนินการในเรื่องนี้เป็นการภายใน เช่นเดียวกับนักเตะบางคนที่แสดงพฤติกรรมต่อต้าน ผมคิดว่าซีซั่นหน้าสิ่งแรกที่ต้องทำคือเรียงลำดับความสำคัญต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาพวกนี้เมื่ออยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

"ที่นี่มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งมากมาย ทีมชุดนี้มีนักเตะอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ที่ยิง 25 ประตูต่อซีซั่น, เอแดร์ เองก็ทำงานหนัก รวมทั้งนักเตะที่พิเศษอย่าง โรดริโก้ ปาลาซิโอ ซึ่งซ้อมหนักสุดๆ ในทุกช่วง เขาต้องเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะอายุน้อย ทีมชุดนี้ไม่อาจอยู่ในอันดับปัจจุบันได้ด้วยนักเตะที่เรามีหรอก" นายใหญ่วัย 45 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »