ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครบ้าง?เช็กแนะปืนใหญ่รั้งสองแข้งหลัก

ใครบ้าง?เช็กแนะปืนใหญ่รั้งสองแข้งหลัก

Posted 23/05/2017 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า อาร์เซน่อล เร้าต้นสังกัดให้พยายามเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองแข้งกำลังสำคัญ ไว้กับทีมต่อไป พร้อมฟันธงซีซั่นหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" กลับมาผงาดแน่

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับต้นสังกัดของตน ที่จะต้องเก็บสองนักเตะแกนหลักอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งชาวชิเลียน และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ไว้กับทีมต่อไป  

อาร์เซน่อล ปิดฉากฤดูกาล 2016-17 ด้วยอันดับ 5 ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และก็เชื่อกันว่า อเล็กซิส กับ โอซิล ต่างต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น

"อเล็กซิส เล่นได้สุดยอดมากๆ เขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เขาและ เมซุต ต่างเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และก็แน่นอนว่า คุณเองก็อยากเก็บนักเตะเก่งๆ ไว้กับทีมต่อไป นั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ และก็พยายามเสริมความแข็งแกร่งในจุดที่ผู้จัดการทีมต้องการ ซึ่งมันจะทำให้เราพร้อมลุยอีกครั้ง"

"ผมคิดว่า สโมสรแห่งนี้มีรากฐานที่แข็งแกร่ง, เป็นองค์กรที่แข็งแกร่ง และทุกอย่างจะกลับคืนมาได้ภายในปีเดียว เหมือนกับที่ เชลซี เจอเมื่อซีซั่นที่แล้ว แน่นอนว่า การที่พวกเขาไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้พวกเขาสามารถเก็บพลังไว้ลุยเกมลีกได้เต็มที่" ยอดนายทวารวัย 35 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »