ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่อยากย้าย!ซูโซ่ยันสุดแฮปปี้กับมิลาน

ไม่อยากย้าย!ซูโซ่ยันสุดแฮปปี้กับมิลาน

Posted 23/05/2017 by siamsport

ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน ระบุชัด อยากอยู่เล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป แต่แจงการตัดสินใจที่แน่ชัดจะมีขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้

ซูโซ่ กองกลางตัวรุกชาวสแปนิชของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ และต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 23 ปี เปิดฉากคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น กระนั้นเจ้าตัวก็คอนเฟิร์มว่า เป้าหมายแรกคือการอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจช่วงซัมเมอร์นี้

"มันคงเป็นเรื่องดีกว่าที่จะไม่พูดถึงเรื่องสัญญา คอยดูกันดีกว่าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมพูดมาตลอดว่า ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ และความฝันของผมคือการเล่นกับสโมสรแห่งนี้ มันถือเป็นสิ่งสำคัญเลยที่เราได้เข้าไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก

"เราจะตัดสินใจกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมมีความสุขมากๆ ผมได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณพวกเขาด้วย เพราะปีนี้ถือเป็นขวบปีที่ยอดเยี่ยม คอยดูกันว่าสโมสรต้องการทำอะไร และถ้าพวกเขาอยากคุยด้วย พวกเขาก็คงรู้จุดยืนของผมเป็นอย่างดี" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เปิดใจ

สำหรับฤดูกาลนี้ ซูโซ่ ลงเล่นให้ มิลาน ไปทั้งสิ้น 36 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ได้เห็น เคซึเกะ ฮอนดะ ลงประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังแข้งชาวซามูไรยืนยันลา เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมโยกวาดลวดลายในลีกมะกัน หรือลีกกระทิงดุ
  • มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยภูมิใจที่ "รอสโซเนรี่" สามารถคว้าตั๋วลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าหลังถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแฮปปี้ที่ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย
  • ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ผู้บริหารเอซี มิลาน ไปหา ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อตาลันต้า ถึงบ้าน หวังเกลี้ยกล่อมให้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ คาด "รอสโซเนรี่" จะประเคนค่าจ้าง 2.2 ล้านยูโร ต่อซีซั่น บวกโบนัส ให้กับแข้งชาวไอวอรี่โคสต์
  • มิลานจ่องาบโรดริเกซ15ล.ยูโรบวกโบนัส
    เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ตีข่าว เอซี มิลาน จ่อซิว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงหน้าร้อนนี้เต็มทีแล้ว หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร เพื่อดึงแข้งชาวสวิส ขณะที่รายละเอียดส่วนตัวของนักเตะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »