ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ได้ดีเด่!บัลลัคจวกลาห์มอยากเป็นกัปตันทีมจัด

ไม่ได้ดีเด่!บัลลัคจวกลาห์มอยากเป็นกัปตันทีมจัด

Posted 23/05/2017 by siamsport

มิชาเอล บัลลัค ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ออกปากด่า ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี เกี่ยวกับเรื่องกัปตันทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจากที่ ลาห์ม เคยได้เป็นกัปตันทีมแทนเพราะตัวเองเจ็บแล้วบอกว่าอยากสวมปลอกแขนต่อไป ชี้ ตนไม่เคยได้โอกาสต่อสู้เพื่อเอาตำแหน่งคืนมาด้วยซ้ำ

มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดกองกลางทีมชาติเยอรมัน ตำหนิ ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติ เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งกัปตันทีมของทัพ "อินทรีเหล็ก"

ย้อนกลับไปในปี 2010 ลาห์ม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของ เยอรมนี หลังจากที่ บัลลัค ได้รับบาดเจ็บจนต้องพลาดศึกฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งพอได้ปลอกแขนไปครองแล้วนั้น อดีตฟูลแบ็กคนดังก็บอกว่าตนอยากเป็นกัปตันทีมต่อไป

การแสดงความคิดเห็นครั้งดังกล่าวของ ลาห์ม ทำให้แฟนบอลมีความเห็นไม่ตรงกันและโต้เถียงกันอย่างหนัก ซึ่งสุดท้ายแล้ว ลาห์ม ก็ได้เป็นกัปตันทีมไปจนถึงตอนที่บ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ในทางกลับกัน บัลลัค ไม่เคยกลับมาติดทีมอีกเลยนับตั้งแต่เสียปลอกแขนในครั้งนั้น

"ผมรู้จักอีกโฉมหน้าหนึ่งของ ลาห์ม ผมไม่เห็นรู้มาก่อนเลยว่านักเตะที่ได้รับตำแหน่งกัปตันทีมไม่จำเป็นต้องคืนตำแหน่งในภายหลัง มันเป็นการขัดขวางกันหน้าด้านๆ หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นผมก็ไม่เคยกลับมาติดทีมชาติอีกเลย ผมไม่มีโอกาสได้ต่อสู้อะไรเลย สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่โอเคมากๆ" บัลลัค เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลี่ยนกุนซือ!ไมนซ์ประกาศแยกทางชมิดท์แล้ว
    มาร์ติน ชมิดท์ กุนซือชาวสวิส ตกลงแยกทางกับ ไมนซ์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทีมอยู่รอดใน บุนเดสลีกา แบบเส้นยาแดงผ่าแปด แม้จะเหลือสัญญาจนถึงปีหน้าก็ตาม
  • ตำนาน!บุฟฟ่อนยกลาห์มยอดแข้งตัวจริง
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารวัยเก๋า ยูเวนตุส โพสต์ข้อความสดุดี ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ยกเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง และรู้สึกเป็นเกียรติที่เคยได้ปะทะฝีเท้าทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติมาแล้ว
  • ย้ายไม่ย้าย!โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยจะฟันธงอนาคตตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ พร้อมซิวตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกามาครอง
  • อลอนโซ่รับยังงงกับชีวิตหลังแขวนสตั๊ด
    ชาบี อลอนโซ่ อดีตแข้งดังชาวสแปนิช ระบุชีวิตหลังการเป็นนักฟุตบอลไม่ง่ายเลย พร้อมฟันธง บาเยิร์น มิวนิค มีอนาคตสดใสชัวร์ ต่อให้ไม่มีตนกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ในทีมอีกแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »