ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ดาวิกา ไม่เถียงโพสต์ประชด! นั่งเครื่องบินชั้นประหยัดตอกขาเม้าท์ติดหรู

ใหม่ ดาวิกา ไม่เถียงโพสต์ประชด! นั่งเครื่องบินชั้นประหยัดตอกขาเม้าท์ติดหรู

Posted 23/05/2017 by mthai

โดนเม้าท์ทำตัวติดหรู ทำงานต่างจังหวัดก็ต้องนั่งเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสตลอด ทำเอานางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ถึงกับโพสต์ลอยๆ แบบเจ็บๆ คันๆ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ไหนใครบอกว่าในประเทศดาวิขอนั่ง First น้าาา ก็ eco เนอะ" จนหลายคนมองว่าสาวเจ้าจงใจโพสต์ประชดตอกหน้าขาเม้าท์หรือเปล่า งานนี้ สาวใหม่ บอกไม่ผิดถ้าจะคิดแบบนั้น ส่วนตัวตั้งใจโพสต์หยอกๆ เล่นๆ เพราะเคยออกมาพูดแล้วแต่เหมือนคนจะไม่เชื่อ แค่เอาภาพมายืนยันว่าดาราก็คนปกติ ไม่ได้ติดหรู ใช้ชีวิตนั่งเครื่องบินชั้นประหยัดกับคนธรรมดาทั่วไปได้เหมือนกัน              

"ภาพนั่งเครื่องบินก็แค่เล่นๆ หยอกๆ ค่ะ ให้ดูซะหน่อย ที่มีคนบอกว่าไปไหนมาไหนต้องนั่งเฟิร์สคลาสตลอด ก็เลยถ่ายรูปให้ดูซะเลย เรามีภาพเป็นหลักฐาน มองว่าเป็นการประชดเหรอ ที่จริงมันมองได้หลายแบบมาก ถ้าจะมองไปในแนวนั้นใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าผิดเลยนะ เพราะมันต่างคนต่างมุมมอง สำหรับใหม่ที่ทำใหม่ก็แค่หยอกๆ แฟนคลับก็เข้ามาเฮกัน แค่อยากบอกว่าที่จริงมันเป็นแบบนี้นะ ใหม่นั่งอยู่แถวกลางเลย เวลาไปทำงานก็ไม่ได้เน้นเฟิร์สคลาสเลย ก็ตามในรูปที่ใหม่ลงเลย"             

"เอาจริงๆ นานมากแล้วค่ะที่เคยมีคนตั้งประเด็นเรื่องนี้ และใหม่ก็ออกมาพูดแล้วแต่เหมือนคนจะไม่เชื่อ เคยมีบอกว่าใหม่รีเควสเฟิร์สคลาส ใหม่ก็เลยถ่ายรูปให้ดูซะเลยว่าใหม่นั่ง ECO ค่ะ จะได้เคลียร์ไปเลย แต่จริงๆ เราก็ทวิตเล่นๆ ไม่คิดว่าคนจะสนใจเยอะขนาดนี้ ปกติใหม่นั่งเฟิร์สคลาสไม่บ่อยนะคะ เคยนั่งแค่ครั้งเดียวในชีวิตจริงๆ (หัวเราะ) ถ้าไปทำงานก็ตามรูปเลยนั่งปกติธรรมดา นั่งแกล้งเด็กแถวหน้า นั่งอยู่กับคนธรรมดาทั่วไปเลยค่ะ ไม่ได้พิเศษอะไรเลย การเป็นดาราก็คือคนปกติคนนึงนะคะ ไม่ได้ติดหรูเลยค่ะ ที่จริงก็ได้หมด ตอนนี้รอพรีเซ็นเตอร์สายการบินนะคะ (หัวเราะ)"            

"ข่าวว่าฟาดพรีเซ็นเตอร์ไป 15 ตัวแล้ว ไม่เคยนับเลยค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ทำให้ใหม่ยังทำงานต่อไปได้ ขอบคุณแฟนคลับด้วย และไม่แซงใครนะคะ ไม่เอาเลย ไม่แซงใครแล้ว ขอเป็นดาวิกานี่แหละค่ะ จะมีมากจะมีน้อยก็ขอเป็นตัวของเราเองดีกว่าค่ะ ข่าวแซงคนอื่นโดนมาเยอะแล้ว เจอมาเยอะ จนมองเป็นเรื่องสนุกๆ ขำๆ" ใหม่ กล่าว     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีย์ วิจิตรา ขาวเนียนเซ็กซี่ขั้นสุด ชนิดที่หนุ่ม ๆ ไม่อาจที่จะละสายตา
    คีย์ วิจิตรา กับเซตภาพบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ ที่ผู้ชายคนไหนได้มองแล้ว จะเหมือนถูกมนต์สะกดให้กลับมามองอีก
  • ภารกิจสำเร็จ! ชมพู่ เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย ปีนี้กำลังใจดีพกสามีมาด้วย
    พิสูจน์บทบาทเป็นตัวแทนความงามระดับโลกมาครบ 5 ปีเต็มแล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ไทยแลนด์ ที่ครั้งนี้ สาวชม ไม่ได้มาคนเดียวแต่ยังอุ้มท้องลูกแฝด 5 เดือนมาเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 ที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย แถมปีนี้คุณแม่ยังได้กำลังใจดีเยี่ยมจากคุณสามี น็อต วิศรุต ที่มาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยดูแลตลอดภารกิจของเธอ โดยในวันสุดท้ายนี้ ขุ่นแม่ชม มาในคอนเซ็ปต์ "Flawless Finale…สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ" ด้วยชุดเดรสเกาะอกสีครีมทรงชายหางปลาจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Alexis Mabille และเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ซึ่งผสมลงตัวออกมาได้อย่างฟินาเล่สมบูรณ์แบบจริงๆ เรียกว่า...เสร็จสิ้นภารกิจปีที่ 5 ไปอย่างสวยงาม จะเลอค่าตราตรึงใจขนาดไหนไปชมกันเลย
  • 43 แต่ยังสวยเป๊ะ “ไอศวรรยา ราย” สวมชุดแบรนด์เดียวกับชมพู่วันแรก เดินพรมแดงคานส์2017
    หลังจากที่ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ไอศวรรยา ราย นักแสดงชื่อดังจากอินเดีย วัย 43 ก็ถูกจับตามองว่าในวันนี้จะมาในลุคอะไร ซึ่งก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เธอเลือกชุดราตรีสีแดงสด กระโปรงระบายโดยรอบเป็นลูกเล่นเวลาเคลื่อนไหว จากแบรนด์ ralphandrusso โดยเป็นแบรนด์เดียวกับที่สาวชมพู่ อารยา เลือกใส่เดินพรมแดงในวันแรกนั่นเอง นอกจากชุดแล้ว เมคอัพในวันนี้ก็ยังสวยคมเข้มรับกับใบหน้า โดดเด่นด้วยลิปสติกสี Riche Moist Mat in Black Cherry
  • ลุค 3 มาแล้ว! ชมพู่ อารยา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง เจิดจรัสพรมแดงคานส์ ด้วยชุดสีชมพูฟูเชีย
    ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากเว้นเดินพรมแดงไปหนึ่งวัน ก็กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งในลุคที่ 3 ด้วยชุดกระโปรงเปิดไหล่เฉียงสีชมพูฟูเชีย ที่เติมจิตวิญญาณแฟชั่นด้วยโบว์ใหญ่โชว์ความหวาน จากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลกชั่น Couture Spring/Summer 2017 โดยสาวชมตั้งใจจะใส่ชุดนี้ในวันสุดท้าย แต่เกิดเหตุฉุกเฉินให้ต้องเปลี่ยนกระทันหันซะก่อน แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าไม่ว่าจะเป็นชุดไหน แม่ชมเอาอยู่! บอกเลยว่าวันนี้รูปเพียบ จัดเต็มมาให้ทุกคนจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »