ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่โบว์ ฟิต!! รับงานรัวๆ หลังป่วย แอดมิทโรงพยาบาล

แม่โบว์ ฟิต!! รับงานรัวๆ หลังป่วย แอดมิทโรงพยาบาล

Posted 23/05/2017 by mthai

ฟิตเปรี๊ยะ แม่โบว์ แวนดา รับเพิ่งออกจากโรงพยาบาล หลังป่วยติดเชื้อในลำไส้ใหญ่แอดมิทโรงพยาบาล 3 คืน แจงไม่เกี่ยวกับการรับงานเยอะ ซึ่งพอหายป่วยก็รับงานรัวๆ วันนี้(22 พ.ค.) สองงานรวด บอก น้องมะลิ เริ่มชินกับการออกงานมากขึ้น โชคดีตอนตนป่วยเป็นช่วงไม่มีงานพอดี     

"วันนี้วิ่ง 2 งานเลย หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้ก็ประจวบเหมาะ งานแรกวันนี้มะลิน่ารักนะ โชว์การร้องเพลงไป 2 เพลง หน้ากากทุเรียนและหน้ากากอีกา วันนี้ก็มีความสุขเพราะทั้งสองงานก็มีศิลปินที่น่ารักมาร้องเพลง ก็เข้าทางเขาเลย คือน้องเริ่มชินกับการออกงานมากขึ้นและรอที่จะขึ้นเวที คือเขายังไม่เชิญก็ไปรอ"     

"เข้า-ออกโรงพยาบาล ขนาดไม่ได้บอกใครนะเนี่ย(หัวเราะ) คือไม่ได้วิ่งงานหนัก เราดื้อที่ไปกินของแสลง มีคนเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง ก็ต้องยอมรับสภาพและผลกรรมที่มันเกิดขึ้น ก็แอดมิทไป 3 คืนเพราะติดเชื้อในลำไส้ใหญ่"     

"หนักมาก คือเราไปกินข้าวกับพี่ปู เราเพิ่งสั่งอาหารมากิน ตอนนั้นเริ่มปวดท้องแล้ว แต่เราเห็นคนกำลังอร่อยเราก็ไม่อยากขัด พอพี่ปูหันมาอีกทีตกใจเพราะหน้าเราเป็นสีกระดาษไปแล้ว เลยรีบหามไปโรงพยาบาล ก็แอดมิทด่วนเลยเพราะตอนไปคือปวดมาก ยืนไม่ไหว"     

"มีการตรวจทั่วไป มีตรวจเลือด และผลก็ออกมาว่าติดเชื้อในลำไส้ใหญ่ นอนไป 3 คืน น้องมะลิช่วงนั้นก็อยู่กับพี่ปู เยอะแยะ และเราก็คิดถึง แต่ไม่อยากให้มาเยี่ยมกลัวพวกเชื้อโรค"     

"โดนส่องกล้อง คุณหมอบอกว่าไหนๆ ก็มาแล้ว และเห็นแม่โบว์ผอมมาก ถามว่าเป็นไทรอยด์ไหม เขาก็เลยลองตรวจดู อยากจะส่องกล้องเข้าไป ก็ตรวจเต็มที่ไปเลย ส่องกล้องครั้งแรก แอบหวิวๆ คุณหมอให้ระวังเรื่องการกินค่ะ ช่วงนี้อาการร้อน และพักผ่อนเยอะๆ แคนเซิลงานช่วงแอดมิท ไม่มี ช่วงนั้นไม่มีโชคดี" แม่โบว์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา ไม่เถียงโพสต์ประชด! นั่งเครื่องบินชั้นประหยัดตอกขาเม้าท์ติดหรู
    โดนเม้าท์ทำตัวติดหรู ทำงานต่างจังหวัดก็ต้องนั่งเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสตลอด ทำเอานางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ถึงกับโพสต์ลอยๆ แบบเจ็บๆ คันๆ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ไหนใครบอกว่าในประเทศดาวิขอนั่ง First น้าาา ก็ eco เนอะ" จนหลายคนมองว่าสาวเจ้าจงใจโพสต์ประชดตอกหน้าขาเม้าท์หรือเปล่า งานนี้ สาวใหม่ บอกไม่ผิดถ้าจะคิดแบบนั้น ส่วนตัวตั้งใจโพสต์หยอกๆ เล่นๆ เพราะเคยออกมาพูดแล้วแต่เหมือนคนจะไม่เชื่อ แค่เอาภาพมายืนยันว่าดาราก็คนปกติ ไม่ได้ติดหรู ใช้ชีวิตนั่งเครื่องบินชั้นประหยัดกับคนธรรมดาทั่วไปได้เหมือนกัน
  • คีย์ วิจิตรา ขาวเนียนเซ็กซี่ขั้นสุด ชนิดที่หนุ่ม ๆ ไม่อาจที่จะละสายตา
    คีย์ วิจิตรา กับเซตภาพบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ ที่ผู้ชายคนไหนได้มองแล้ว จะเหมือนถูกมนต์สะกดให้กลับมามองอีก
  • ภารกิจสำเร็จ! ชมพู่ เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย ปีนี้กำลังใจดีพกสามีมาด้วย
    พิสูจน์บทบาทเป็นตัวแทนความงามระดับโลกมาครบ 5 ปีเต็มแล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ไทยแลนด์ ที่ครั้งนี้ สาวชม ไม่ได้มาคนเดียวแต่ยังอุ้มท้องลูกแฝด 5 เดือนมาเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 ที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย แถมปีนี้คุณแม่ยังได้กำลังใจดีเยี่ยมจากคุณสามี น็อต วิศรุต ที่มาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยดูแลตลอดภารกิจของเธอ โดยในวันสุดท้ายนี้ ขุ่นแม่ชม มาในคอนเซ็ปต์ "Flawless Finale…สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ" ด้วยชุดเดรสเกาะอกสีครีมทรงชายหางปลาจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Alexis Mabille และเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ซึ่งผสมลงตัวออกมาได้อย่างฟินาเล่สมบูรณ์แบบจริงๆ เรียกว่า...เสร็จสิ้นภารกิจปีที่ 5 ไปอย่างสวยงาม จะเลอค่าตราตรึงใจขนาดไหนไปชมกันเลย
  • 43 แต่ยังสวยเป๊ะ “ไอศวรรยา ราย” สวมชุดแบรนด์เดียวกับชมพู่วันแรก เดินพรมแดงคานส์2017
    หลังจากที่ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ไอศวรรยา ราย นักแสดงชื่อดังจากอินเดีย วัย 43 ก็ถูกจับตามองว่าในวันนี้จะมาในลุคอะไร ซึ่งก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เธอเลือกชุดราตรีสีแดงสด กระโปรงระบายโดยรอบเป็นลูกเล่นเวลาเคลื่อนไหว จากแบรนด์ ralphandrusso โดยเป็นแบรนด์เดียวกับที่สาวชมพู่ อารยา เลือกใส่เดินพรมแดงในวันแรกนั่นเอง นอกจากชุดแล้ว เมคอัพในวันนี้ก็ยังสวยคมเข้มรับกับใบหน้า โดดเด่นด้วยลิปสติกสี Riche Moist Mat in Black Cherry

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »