ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

ก็องปานีร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

Posted 23/05/2017 by siamsport

แว็งซ็อง ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทัพคนดังร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต อาเรียน่า กรานเด้ ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดเตรียมสวมปลอกแขนดำไว้อาลัยในนัดชิงยูโรปา ลีก คืนวันพุธนี้

แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเหยื่อจากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ต อาเรียน่า กรานเด้ ป๊อปสตาร์สาวอเมริกัน ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตถึง 19 รายและบาดเจ็บอีกร่วม 50 คน

 "ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของเหยื่อ มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับเมืองที่ยิ่งใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์" ก็องปานี โพสต์ลงทวิตเตอร์ของตัวเอง

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์สโมสรว่า "มันน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เราได้ยินว่าเกิดเหตุร้ายขึ้นที่อารีน่า เราขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุและเจ้าหน้าของเมืองเรา"

 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด ทว่าสโมสรก็มีความคิดที่จะสวมปลอกแขนดำเพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อผู้ประสบเหตุในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สวีเดน ในคืนวันพุธนี้

ด้าน แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ผู้ดำเนินรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ กล่าวว่า "ข่าวร้ายอย่างยิ่งจากเมืองแมนเชสเตอร์ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุทุกคน"

นอกจากนี้ ดเวย์น "เดอะ ร็อก" จอห์นสัน นักแสดงคนดังแห่งฮอลลีวู้ด ก็ออกมาร่วมไว้อาลัยด้วย "เราขอแสดงความเสียใจต่อเหยื่อและครอบครัวของพวกเขาจากเหตุอันน่าเศร้านี้ในแมนเชสเตอร์ ขอให้เข้มแข็ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »