ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าหวังผีสอยยูโรปาลีกพร้อมตั๋วลุยชปล.

มาต้าหวังผีสอยยูโรปาลีกพร้อมตั๋วลุยชปล.

Posted 23/05/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าทีม "ปีศาจแดง" จะเอาชนะ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง เผยถ้าทำได้ก็จะเหมือนโบนัสสองเด้ง ได้ทั้งแชมป์ได้ทั้งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์อีเอฟแอล คัพ เผยว่า เขาตื่นเต้นกับการที่ทีม "ปีศาจแดง" มีโอกาสแฮปปี้แบบสองเด้ง คว้าทั้งแชมป์ยูโรป้า ลีก และได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังมีคิวทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ ที่สนามเฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม, สวีเดน วันพุธที่ 24 พ.ค. นี้

ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มากเป็นพิเศษ หลังจากผลงานในลีกไม่ดี จนมีแววว่าไม่น่าจะมีปัญญาจบท็อปโฟร์ได้ ทำให้ มูรินโญ่ แทบจะทิ้งเกมลีก จนสุดท้ายจบอันดับแค่ 6 แต่ก็แลกมากับการเข้าชิงยูโรป้า ลีก อย่างที่ตั้งเป้าไว้

มาต้า หวังว่า "ปีศาจแดง" จะทำผลงานดีพอได้ทั้งถ้วยแชมป์มาโชว์ และตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติ โดยกล่าวว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการแข่งขันที่ดีที่สุด และเป็นรายการที่สโมสรแห่งนี้ควรเล่นทุกฤดูกาล ตอนนี้เราเล่นยูโรป้า ลีก และถ้าเราชนะแบบที่ผมเคยได้แล้วมาเมื่อไม่กี่ปีก่อน (ได้กับเชลซี ปี 2013) มันเป็นเหมือนโบนัสสองต่อ เพราะได้ทั้งแชมป์ และตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะฉะนั้น นี่จึงสำคัญกับเรามาก"

แต่เพื่อเป็นการลดความกดดันไปในตัว มาต้า ยืนกรานว่าไม่ว่าพวกเขาจะได้แชมป์ยูโรป้า ลีกหรือไม่ได้ แต่อย่างน้อยพวกเขาจะได้เล่นยูโรป้า ลีก ต่อแน่นอน จากการคว้าแชมป์ลีกคัพ มาครองได้แล้ว 1 รายการ เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

"ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องการเล่นถ้วยยุโรป หวังอย่างยิ่งว่าเราจะได้เล่น (แชมเปี้ยนส์ ลีก) อังคารกับพุธ แทนที่จะเป็นวันพฤหัสบดี (ยูโรป้า ลีก) แต่ถ้าจะเป็นวันพฤหัสฯ ก็ต้องเป็นวันพฤหัสฯ และมันไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่จะไม่พยายามคว้าแชมป์มาครอง แน่นอนว่าคุณจะไม่ได้มีเวลาฟื้นตัวมากมายนัก และเราก็เจอมาแล้วในซีซั่นนี้ แต่ผมคิดว่าสโมสรและเงินทุนที่พวกเขามีจะช่วยเราให้มีทีมขนาดใหญ่ขึ้น และพร้อมเล่นรายการต่างๆ มากขึ้น"

พร้อมกันนี้ มาต้า ยังยืนยันอีกว่า เขามีความสุขกับ ยูไนเต็ดและไม่ได้มีปัญหากับมูรินโญ่เลย แม้เคยโดนขายทิ้งสมัยอยู่เชลซี "ใช่ ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมพูดมาตลอดว่าตั้งแต่มาที่นี่ว่า เราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหลังจากยุคของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรามีผู้จัดการทีมสองสามคน นักเตะย้ายมาย้ายไป แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง
    เธียร์รี่ อองรี กูรูอดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน ปอล ป๊อกบา ไม่เต็มศักยภาพ โดยเฉพาะหากให้เล่นต่ำ คอยคุมจังหวะเกม บอกถ้าอยากจะให้ดีต้องดันเล่นสูง หรือยืนเป็นกองกลางฝั่งซ้าย
  • ฟิลเสียวตั๋วชปล.ทำผีชิงยูโรปาแบบกดดัน
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะลงสนามทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ด้วยความกดดัน เพราะต้องการแชมป์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากหลุดท็อปโฟร์ในลีก
  • โกเมซอวดรูปวัยเด็กคู่รูนหลังประเดิมผีชุดใหญ่
    เหมือนฝันเป็นจริง! อังเคล โกเมซ ดาวเตะอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มปริ่มหลังลงประเดิมบู๊ให้ทีมรักชุดใหญ๋เป็นนัดแรก โชว์รูป 10 ปีก่อนสมัยตัวน้อยเคียงข้าง เวย์น รูนี่ย์ แข้งดาวดังรุ่นพี่ร่วมสังกัด ระบุไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
  • กรีซมันน์เผยเรื่องเด็ดทำแฟนผีมีเฮสนั่น?
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ระบุ มันมีโอกาสถึง 6 จาก 10 ที่ตนจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย จะตัดสินอนาคตภายใน 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »