ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีชี้แจงเหตุ'อัสซ่า'เมินสัญญา,เผย3ยักษ์ใหญ่ตามจีบ

กูปรีชี้แจงเหตุ'อัสซ่า'เมินสัญญา,เผย3ยักษ์ใหญ่ตามจีบ

Posted 23/05/2017 by goal.com

 

ผู้จัดการทั่วไปกูปรีโพสต์ชี้แจงสาเหตุที่กองหน้าชาวบราซิลยังไม่มีท่าที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางความสนใจของเหล่ายักษ์ใหญ่

ธนายุทธ ธนพิพัฒน์พงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ออกโรงโพสต์ชี้แจงเมื่อล่าสุด เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าคนสำคัญยังไม่มีท่าทีต่อสัญญาฉบับออกไป ย้ำพยายามรั้งเต็มที่แล้ว แต่หนึ่งในสาเหตุที่อาจย้ายเพราะครอบครัวต้องการอยู่เมืองหลวง

กองหน้าวัย 31 ปึ เซ็นสัญญากับ กูปรีอันตราย เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่งซัดแฮตทริคเป็นครั้งที่ 3 กับทีม อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปช่วงเลกสองหรือไม่ เมื่อขณะนี้ไม่ได้มีเพียง แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจรัง

“ในกรณี ของอัสซัมเซา ขอชี้แจ้งสักนิด”

“อัสซมเซามาอยู่กับสโมสรศรีสะเกษในตอนใกล้ปิดตลาดเลกแรก ซึ่งเราจะขอเซ็นสัญญาเป็นปี แต่..อัสซัมเซาขอเซ็นแค่ 6 เดือน”

“ย้ำ....นะคับ อัสซัมเซาขอเซ็นแค่ 6 เดือน ถ้าไม่เซ็นที่ 6 เดือน เค้าก็ไม่เซ็นกับเรา(ที่พูดอย่างนี้ ก็พูดในตอนเค้าอยู่กับเรา สอบถามเค้าได้ เราจะไม่พูดหลับหลังใคร หรือ พูดในขนาดที่เค้าไม่อยู๋กับเราไปแล้ว)”

“ซึ่ง เบื้องต้น เงินเดือนที่อัสซัมเซาได้รับจากสโมสรเก่า ก็ประมาณเกือบล้าน ต่อเดือน แต่....6 เดือนของอัสซัมเซากับศรีสะเกษ เค้ายอดลดเงินเดือนลงมา ที่สโมสรยอมรับได้ ซึ่งก็ต่ำกว่าที่ปกติเค้าได้รับ”

“ณ วันนี้ สโมสรก็พยายามที่จะดึงให้เค้าอยู่ต่อ พร้อมข้อเสอนสัญญาฉบับใหม่ให้เค้าพิจารณา แต่ก็มีสโมสรน้อยใหญ่ ยืนข้อเสอนให้เค้า ไม่ว่า สุโขทัย ชลบุรี แบงค็อก และ เมืองทอง”

“และที่สำคัญที่สุด ครอบครัวเค้าต้องการอยู่ในเมืองหลวง”

“ท้ายสุด....ทุกอย่างสโมสรได้พยายามทุกหนทาง เพื่อให้เค้าอยู่ต่อ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อัสซัมเซา” ผู้จัดการทั่วไปศรีสะเกษโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กิเลน''แรงกิ้งขยับลง1ขั้นรั้งอันดับ9เอเชีย
    ''กิเลนผยอง''อันดับเอเชียร่วง 1 ขั้น มาอยู่ที่ 9 ของทวีป นอกจากนี้แรงกิ้งโลกตกมา 14 ขั้น อยู่ที่ 177 ของโลก หลังจากปราชัยมา 4 เกมติดต่อกันทั้งในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • แมนมากซูเปอร์ตี๋! มิน่า 14 ปี ติดธงยาว
    "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จอมหนึบวัย 35 ปีสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 35 ขุนพลช้างศึกของกุนซือคนใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ว่า ขอบคุณที่ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวผม ที่ผ่านมาผมก็พูดเสมอไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน? หากทีมชาติไทยเรียก ผมก็จะมาร่วมทัพทันที เพราะมันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติยศในการเล่นฟุตบอลที่หาที่ไหนไม่ได้
  • PREVIEW ACL 2017: เอสซีจี เมืองทอง - คาวาซากิ ฟรอนทาเล
    กิเลนผยองที่เล่นในบ้านจะชิงความได้เปรียบจาก คาวาซากิ ฟรอนทาเล ไปก่อนหรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจกันที่นี่
  • เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด
    หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหม่ป้ายแดงทีมชาติไทย ชาว เซอร์เบียประกาศรายชื่อทีมชาติไทย 35 ราย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2018 กลุ่ม บี นัดที่ไทยจะพบกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.60 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ บุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »