ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตรวจเข้มรถแข้งผีก่อนซ้อม-งดงานแถลงข่าว

ตรวจเข้มรถแข้งผีก่อนซ้อม-งดงานแถลงข่าว

Posted 24/05/2017 by siamsport

ป้องกันไว้ก่อน! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกโบกให้หยุดรถและรับการตรวจเช็กแบบละเอียดเพื่อความปลอดภัย ขณะเดินทางมาซ้อมก่อนมีคิวดวล อาแจ็กซ์ ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ หลังเพิ่งเกิดเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ขณะที่สโมสรได้ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมแล้ว

รถยนต์ของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเช็กอย่างละเอียดที่ด้านนอกสนามซ้อม ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม หลังเกิดเหตุวางระเบิดในงานคอนเสิร์ตของ อาเรียน่า กรานเด้ ป๊อปสตาร์สาวชาวอเมริกัน ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 22 ราย และบาดเจ็บอีกราว 59 ราย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา

ขุนพล "ปีศาจแดง" เดินทางมาฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน อิออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ตามปกติ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกมาโบกบรรดายานพาหนะคันหรู อาทิ เบนต์ลีย์ ของ ฟิล โจนส์ และ เมอร์เซเดส ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน รวมถึงรถบัสของทีม ให้หยุดก่อนเข้าสู่สนามและทำการตรวจค้นแบบทุกตารางนิ้ว เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พ.ค.นี้ และยื่นเรื่องขอกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สำหรับการสวมปลอกแขนดำในเกมนี้ เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อที่เสียชีวิตด้วย

นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังได้ยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตก่อนลงฝึกซ้อม รวมทั้งสั่งปิดเมกกะสโตร์ ร้านค้าของสโมสร และงดให้แฟนบอลเข้ามาทัวร์สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังเหตุผล อดีตแข้งผีแชมป์เอฟเอ2สมัย แต่กลับเชียร์อาแจ็กซ์ซิวยูโรปาซะงั้น!
    อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตมิดฟิลด์ดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังมีความรักให้ "ปีศาจแดง" สังกัดเก่ายุค 80 แต่รอบชิงฯ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ขอเชียร์ อาแจ็กซ์ ทีมเก่าอีกทีม ให้ได้แชมป์ เพราะเล่นบอลสนุก เน้นเกมรุก ดูแล้วมันถึงใจ พร้อมจวก โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นระบบไหนยังไม่รู้ มิหนำซ้ำทำทีมจบอันดับ 6 ซึ่งรับไม่ได้สุดๆ
  • เดิมพันสูง!ผีแดงดวลอาแจ็กซ์ชิงดำศึกยูโรปาPPTVยิงสด
    ห้ามพลาด!! เดินทางมาถึงนัดชิงดำศึกบอลถ้วยเล็กของยุโรป ระหว่าง ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากอังกฤษ ที่หวังคว้าแชมป์เป็นทางลัดสู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย เฮนริค มคิทาร์ยาน ท้าดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์ลีก ฮอลแลนด์ ที่มี แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 24 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น) PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • เอร์เรร่ายันผีหวังแชมป์ยูโรปาไม่ใช่ตั๋วชปล.
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าความสำคัญของนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ วันพุธนี้ ไม่ใช่เพราะมีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน แต่เป็นการคว้าถ้วยแชมป์ที่ทีมยังไม่เคยได้มาก่อน มานอนกอด แล้วจากนั้นค่อยว่ากันถึงการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มาต้าหวังผีสอยยูโรปาลีกพร้อมตั๋วลุยชปล.
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าทีม "ปีศาจแดง" จะเอาชนะ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง เผยถ้าทำได้ก็จะเหมือนโบนัสสองเด้ง ได้ทั้งแชมป์ได้ทั้งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »