ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูเร้าผีซิวยูโรปาเพื่อเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

มูเร้าผีซิวยูโรปาเพื่อเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

Posted 24/05/2017 by siamsport

แด่ทุกดวงวิญญาณ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส สุดเศร้าไม่อาจอยู่ดูแลผู้ที่ตกเป็นเหยื่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่าได้ เหตุมีภารกิจต้องบินไปเตะเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก แต่ยันแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนจะสวมวิญญาญผู้เสียชิวตลงสนามด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" จะนำหัวใจของเหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุวางระเบิดในงานคอนเสิร์ต ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ใส่ไว้ในทีม ก่อนมีคิวพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

เมืองแมนเชสเตอร์ ต้องพบกับข่าวเศร้า หลังเกิดเหตุวางระเบิดในงานคอนเสิร์ตของ อาเรียน่า กรานเด้ ป๊อปสตาร์สาวชาวอเมริกัน ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 22 ราย และบาดเจ็บอีกราว 59 ราย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เราทุกคนรู้สึกเสียใจอย่างมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าเมื่อคืนที่ผ่านมา เราไม่สามารถดูแลผู้ที่ตกเป็นเหยื่อและครอบครัวของพวกเขาได้ เรามีงานที่ต้องทำและจะเดินทางไปสวีเดน เพื่อทำงานนั้น มันน่าเศร้าที่เราไม่สามารถบินไปด้วยความรู้สึกมีความสุขอย่างที่เรามีก่อนเกมสำคัญเสมอมา ผมรู้แม้ผมจะย้ายมาทำงานที่นี่ได้ไม่นานว่า ผู้คนของแมนเชสเตอร์ จะสมานกันเป็นหนึ่งเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5จุดสำคัญตัดสินเกมผี-อาแจ็กซ์ชิงดำยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคม โดยมีตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเป็นเดิมพัน ขณะที่ สปอร์ตบีทีดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสินผู้ชนะ ดังต่อไปนี้
  • ตรวจเข้มรถแข้งผีก่อนซ้อม-งดงานแถลงข่าว
    ป้องกันไว้ก่อน! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกโบกให้หยุดรถและรับการตรวจเช็กแบบละเอียดเพื่อความปลอดภัย ขณะเดินทางมาซ้อมก่อนมีคิวดวล อาแจ็กซ์ ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ หลังเพิ่งเกิดเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ขณะที่สโมสรได้ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมแล้ว
  • ฟังเหตุผล อดีตแข้งผีแชมป์เอฟเอ2สมัย แต่กลับเชียร์อาแจ็กซ์ซิวยูโรปาซะงั้น!
    อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตมิดฟิลด์ดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังมีความรักให้ "ปีศาจแดง" สังกัดเก่ายุค 80 แต่รอบชิงฯ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ขอเชียร์ อาแจ็กซ์ ทีมเก่าอีกทีม ให้ได้แชมป์ เพราะเล่นบอลสนุก เน้นเกมรุก ดูแล้วมันถึงใจ พร้อมจวก โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นระบบไหนยังไม่รู้ มิหนำซ้ำทำทีมจบอันดับ 6 ซึ่งรับไม่ได้สุดๆ
  • เดิมพันสูง!ผีแดงดวลอาแจ็กซ์ชิงดำศึกยูโรปาPPTVยิงสด
    ห้ามพลาด!! เดินทางมาถึงนัดชิงดำศึกบอลถ้วยเล็กของยุโรป ระหว่าง ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากอังกฤษ ที่หวังคว้าแชมป์เป็นทางลัดสู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย เฮนริค มคิทาร์ยาน ท้าดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์ลีก ฮอลแลนด์ ที่มี แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 24 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น) PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »