ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าชี้ถึงเวลาดอนนารุมม่าตัดสินอนาคต

มอนเตลล่าชี้ถึงเวลาดอนนารุมม่าตัดสินอนาคต

Posted 24/05/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน เผยทุกคนในทีมต้องการให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ต่อสัญญาอยู่เฝ้าเสาในซาน ซิโร่ ไปนานๆ อยู่แล้ว หลังจากสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปีหน้า แต่คนที่ต้องตัดสินใจว่าต้องการอะไรให้ชีวิตคือตัวนักเตะเอง

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าสโมสรพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล ให้อยู่เฝ้าเสาใน ซาน ซิโร่ ไปนานๆ แต่สุดท้ายแล้ว นักเตะเป็นคนกุมโชคชะตา และอนาคตของตัวเอง

นายทวารวัย 18 ปี เหลือสัญญาจนจบซีซั่นหน้า และทีม "รอสโซเนรี่" เพียรพยายามเจรจาต่อสัญญามานานหลายเดือน แต่พอดีเอเยนต์ของ ดอนนารุมม่า คือ มิโน่ ไรโอล่า ที่เขี้ยวลากดิน และมีอิทธิพลในวงการ ทำให้จนแล้วจนนรอดก็คุยกันไม่ลงตัว

ล่าสุด มอนเตลล่า กล่าวว่า "ผมรู้ว่าสโมสรทุ่มเทความพยายามอย่างมากกับจิโจ้ ผมรัก ดอนนารุมม่า เหมือนลูก แต่ตอนนี้เขาต้องตัดสินใจ และเข้าใจว่าต้องการอะไรเพื่อเติบโตขึ้นไป แต่ทั้งหมดต้องทำอย่างมีสติ สโมสรจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บเขาไว้"

นอกจากนี้ มอนเตลล่า ยังเอ่ยถึงอนาคตของ เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้าที่ไปยืมมาจากเอฟเวอร์ตัน และมีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นกับบาร์เซโลน่า ทีมเก่า ว่า "เดวโลเฟวช่วยเราได้เยอะมาก เขาเข้ามามีอิทธิพลที่ดีต่อทีม อนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา แต่ผมคิดว่านักเตะทุกคนสามารถถูกทดแทนได้ เช่นเดียวกับโค้ช"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากย้าย!ซูโซ่ยันสุดแฮปปี้กับมิลาน
    ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน ระบุชัด อยากอยู่เล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป แต่แจงการตัดสินใจที่แน่ชัดจะมีขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปิดดีล!ม้าลายซิวกวาดราโด้ถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้เข้าตาตลอดสัญญายืมตัว 2 ปี
  • งูจ่อลงโทษกาบิโกลเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม
    สเตฟาโน่ เว็คคี่ กุนซือชั่วคราว อินเตอร์ มิลาน เผย "งูใหญ่" ส่อเตรียมลงโทษ กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงอนาคตไกล ที่แสดงอารมณ์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามในนัดถล่ม ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวทันที หลังทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนช่วงท้ายเกม
  • เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ได้เห็น เคซึเกะ ฮอนดะ ลงประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังแข้งชาวซามูไรยืนยันลา เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมโยกวาดลวดลายในลีกมะกัน หรือลีกกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »