ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันยูเว่สนสอยเกอิต้าเสริมคม

มาร็อตต้ายันยูเว่สนสอยเกอิต้าเสริมคม

Posted 24/05/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผยทีมให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าตัวเก่ง ลาซิโอ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้านักเตะมาเสริมคมแต่อย่างใด

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า ทีมของตนกำลังแสดงความสนใจคว้าตัว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าอนาคตไกล ลาซิโอ คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยยิงให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไปถึง 16 ประตู จาก 31 นัดในเกมลีก และมีกระแสข่าวลือว่า "เบียงโคเนรี่" ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้าตัวเขาในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม มาร็อตต้า กล่าวว่า "มันยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับ เกอิต้า เขาเป็นนักเตะของ ลาซิโอ และมีสัญญาอีก 1 ปี เรายังจับตาดูสถานการณ์ของเขา และสนใจอยู่ แต่เรายังใจเย็น เราจับตามองนักเตะฝีเท้าดีที่สามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ของเราได้อยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!ม้าลายซิวกวาดราโด้ถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้เข้าตาตลอดสัญญายืมตัว 2 ปี
  • สรุป 9 แชมป์ของลีกสำคัญในยุโรป
    ช่วงนี้ ลีกต่างๆของทวีปยุโรปเกือบปิดฉาดหมดแล้ว ที่นี้ทาง 7M เราจะสรูป9 แชมป์ลีกสำคัญให้กับแฟนๆทุกท่านทราบกัน
  • อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินถึงอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะยังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม พร้อมชี้ หลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้
  • ยูเว่เฮแชมป์เซเรียอา6สมัยติด!ถล่มยับโครโตเน่3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่มยับ โครโตเน่ 3-0 โดยแม้จะเหลือเกมอีกหนึ่งนัด แต่แต้มนำ โรม่า อันดับสองขาดลอยแล้ว พร้อมประกาศศักดาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 33 เป็นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »