ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่มีเม้ม!เลโน่รับฝันย้ายเฝ้าเสาชุดขาว

ไม่มีเม้ม!เลโน่รับฝันย้ายเฝ้าเสาชุดขาว

Posted 24/05/2017 by siamsport

แบรนด์ เลโน่ โกลตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีเม้ม บอกฝันที่จะได้ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด เนื่องจากเป็นทีมที่ตามเชียร์ตั้งแต่เด็กแล้ว พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสุดยอดนายทวารของยุโรปในอนาคต

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนมีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการค้าแข้ง

นายด่านทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี กลายเป็นเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2011 และเคยตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับต้นสังกัดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

ล่าสุด เลโน่ ที่ยังเหลือสัญญากับ "ห้างขายยา" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 กล่าวว่า "มันมีเป้าหมายของผมในตอนนี้คือการเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของยุโรป เราเล่นในฟุตบอลยุโรปกับ เลเวอร์คูเซ่น อย่างสม่ำเสมอ แต่มันยังมีความฝันที่สักวันหนึ่งผมจะได้เล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในต่างแดน และ เรอัล มาดริด ก็เป็นทีมที่ผมเชียร์ตั้งแต่เด็ก"

ทั้งนี้ เลโน่ สามารถรักษาคลีนชีตได้ 9 นัด จาก 42 เกมรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ และเพิ่งถูก โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เรียกติดทัพ 23 ขุนพลชุดสู้ศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ ในเดือนมิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ดีเด่!บัลลัคจวกลาห์มอยากเป็นกัปตันทีมจัด
    มิชาเอล บัลลัค ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ออกปากด่า ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี เกี่ยวกับเรื่องกัปตันทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจากที่ ลาห์ม เคยได้เป็นกัปตันทีมแทนเพราะตัวเองเจ็บแล้วบอกว่าอยากสวมปลอกแขนต่อไป ชี้ ตนไม่เคยได้โอกาสต่อสู้เพื่อเอาตำแหน่งคืนมาด้วยซ้ำ
  • ปลี่ยนกุนซือ!ไมนซ์ประกาศแยกทางชมิดท์แล้ว
    มาร์ติน ชมิดท์ กุนซือชาวสวิส ตกลงแยกทางกับ ไมนซ์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทีมอยู่รอดใน บุนเดสลีกา แบบเส้นยาแดงผ่าแปด แม้จะเหลือสัญญาจนถึงปีหน้าก็ตาม
  • ตำนาน!บุฟฟ่อนยกลาห์มยอดแข้งตัวจริง
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารวัยเก๋า ยูเวนตุส โพสต์ข้อความสดุดี ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ยกเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง และรู้สึกเป็นเกียรติที่เคยได้ปะทะฝีเท้าทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติมาแล้ว
  • ย้ายไม่ย้าย!โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยจะฟันธงอนาคตตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ พร้อมซิวตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกามาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »