ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปิดเงื่อนไข ที่ทำให้ผีแดง มีลุ้นได้ตัว 2 แข้งเสือใต้เข้าก๊วน

เปิดเงื่อนไข ที่ทำให้ผีแดง มีลุ้นได้ตัว 2 แข้งเสือใต้เข้าก๊วน

Posted 24/05/2017 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกคืบกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีกแซมบ้า กับ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์โปรตุกีส สองแข้งตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค หลังทั้งคู่ต้องเจอเรื่องน่าผิดหวังกับ "เสือใต้" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส และ ดั๊กลาส คอสต้า สองแข้งบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากทั้ง 2 คนไม่ค่อยได้เล่นให้ "เสือใต้" เท่าที่ควรในซีซั่นที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ถ้า "เร้ด เดวิลส์" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจากลีกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ ได้ ก็จะทำให้พวกเขามีโอกาสได้ตัว คอสต้า กับ ซานเชส มากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ซานเชส มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามนักเตะเลือกย้ายไปอยู่ "เสือใต้" ด้วยค่าตัวมหาศาลในที่สุด แต่แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นจาก อันเชลอตติ ขณะที่ คอสต้า ที่เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!เลโน่รับฝันย้ายเฝ้าเสาชุดขาว
    แบรนด์ เลโน่ โกลตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีเม้ม บอกฝันที่จะได้ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด เนื่องจากเป็นทีมที่ตามเชียร์ตั้งแต่เด็กแล้ว พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสุดยอดนายทวารของยุโรปในอนาคต
  • ไม่ได้ดีเด่!บัลลัคจวกลาห์มอยากเป็นกัปตันทีมจัด
    มิชาเอล บัลลัค ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ออกปากด่า ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี เกี่ยวกับเรื่องกัปตันทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจากที่ ลาห์ม เคยได้เป็นกัปตันทีมแทนเพราะตัวเองเจ็บแล้วบอกว่าอยากสวมปลอกแขนต่อไป ชี้ ตนไม่เคยได้โอกาสต่อสู้เพื่อเอาตำแหน่งคืนมาด้วยซ้ำ
  • ปลี่ยนกุนซือ!ไมนซ์ประกาศแยกทางชมิดท์แล้ว
    มาร์ติน ชมิดท์ กุนซือชาวสวิส ตกลงแยกทางกับ ไมนซ์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทีมอยู่รอดใน บุนเดสลีกา แบบเส้นยาแดงผ่าแปด แม้จะเหลือสัญญาจนถึงปีหน้าก็ตาม
  • ตำนาน!บุฟฟ่อนยกลาห์มยอดแข้งตัวจริง
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารวัยเก๋า ยูเวนตุส โพสต์ข้อความสดุดี ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ยกเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง และรู้สึกเป็นเกียรติที่เคยได้ปะทะฝีเท้าทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »