ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กระหึ่ม! เจ้าหนูไทยโค่นแชมป์เก่าซิวแชมป์บาเยิร์นยูธคัพ

กระหึ่ม! เจ้าหนูไทยโค่นแชมป์เก่าซิวแชมป์บาเยิร์นยูธคัพ

Posted 24/05/2017 by siamsport

เยาวชนตัวแทนจากไทย ซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะอายุไม่เกิน 16 ปี ประกาศศักดา ด้วยการคว้าแชมป์ บาเยิร์น ยูธคัพ ด้วยการโค่นแชมป์เก่า ออสเตรีย ในรอบชิงชนะเลิศอย่างสุดหวิวด้วยสกอร์ 1-0

โดยในหลังจบรอบแรก มี 4 ทีมทะลุผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศคือ ไทย สิงคโปร์ เยอรมัน และ ออสเตรีย โดยไทยเจอกับ เยอรมัน ก่อนเฉือนชนะได้ 1-0 เข้าชิงกับแชมป์เก่าออสเตรีย ก่อนที่เจ้าหนูไทย จะโชว์เกมรับที่เหนียวแน่น เฉือนชนะออสเตรียได้ในรอบชิง คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

โดยในพิธีรับถ้วย ฮันส์ ฟลูเกลอร์ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน และอดีตนักเตะของบาเยิร์น มิวนิค เป็นคนมอบถ้วยให้แข้งช้างศึก นอกจากนั้น บาเยิร์น  ยังส่งนักเตะในทีมชุดใหญ่สองคน อย่างดาวิด อลาบา และ ชาบี อลอนโซ่ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด มามีต แอนด์ กรี๊ด กับนักเตะเยาวชนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุป 9 แชมป์ของลีกสำคัญในยุโรป
    ช่วงนี้ ลีกต่างๆของทวีปยุโรปเกือบปิดฉาดหมดแล้ว ที่นี้ทาง 7M เราจะสรูป9 แชมป์ลีกสำคัญให้กับแฟนๆทุกท่านทราบกัน
  • ตำนาน!บุฟฟ่อนยกลาห์มยอดแข้งตัวจริง
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารวัยเก๋า ยูเวนตุส โพสต์ข้อความสดุดี ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ยกเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง และรู้สึกเป็นเกียรติที่เคยได้ปะทะฝีเท้าทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติมาแล้ว
  • อลอนโซ่รับยังงงกับชีวิตหลังแขวนสตั๊ด
    ชาบี อลอนโซ่ อดีตแข้งดังชาวสแปนิช ระบุชีวิตหลังการเป็นนักฟุตบอลไม่ง่ายเลย พร้อมฟันธง บาเยิร์น มิวนิค มีอนาคตสดใสชัวร์ ต่อให้ไม่มีตนกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ในทีมอีกแล้วก็ตาม
  • ลาห์มรับทั้งสุขและเศร้าหลังอำลาสนาม
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ระบุในหัวตนเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย หลังลงเล่นเกมปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้งเรียบร้อย พร้อมอวยพรให้เพื่อนๆ และแฟนบอลพบเจอแต่สิ่งดีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »