ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกมชิงยูโรป้ายืนไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

เกมชิงยูโรป้ายืนไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต

Posted 24/05/2017 by siamsport

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม จะมีการยืนไว้อาลัย 1 นาทีให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดในคอนเสิร์ต อาเรียน่า กรานเด ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนเริ่มเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงดำ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งจะลดเวลาพิธีเปิด ให้กระชับขึ้นด้วย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคม นี้ จะมีการยืนสงบนิ่ง 1 นาทีก่อนเริ่มการแข่งขัน เพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตของ อาเรียน่า กรานเด นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
ยูฟ่า คอนเฟิร์มตอนจบของการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่มีนักเตะอาแจ็กซ์ มาร่วมแถลงข่าวด้วย 2 คนว่าจะมีการยืนไว้อาลัย 1 นาทีก่อนเกมจะเริ่มขึ้นในวันพุธนี้ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า จะลดระยะเวลาพิธีเปิดกาจแข่งขันให้มีความกระชับมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ ยูฟ่า เพิ่งยืนยันว่า เกมรอบชิงดำ ยูโรป้า ลีก นั้น จะลงเตะตามกำหนดเดิมในวันพุธนี้ แม้เพิ่งเกิดเหตุระเบิดในงานคอนเสิร์ตของ กรานเด ที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 22 ราย และบาดเจ็บอีกราว 59 ราย ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเร้าผีซิวยูโรปาเพื่อเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต
    แด่ทุกดวงวิญญาณ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส สุดเศร้าไม่อาจอยู่ดูแลผู้ที่ตกเป็นเหยื่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่าได้ เหตุมีภารกิจต้องบินไปเตะเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก แต่ยันแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนจะสวมวิญญาญผู้เสียชิวตลงสนามด้วย
  • 5จุดสำคัญตัดสินเกมผี-อาแจ็กซ์ชิงดำยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคม โดยมีตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเป็นเดิมพัน ขณะที่ สปอร์ตบีทีดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสินผู้ชนะ ดังต่อไปนี้
  • ตรวจเข้มรถแข้งผีก่อนซ้อม-งดงานแถลงข่าว
    ป้องกันไว้ก่อน! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกโบกให้หยุดรถและรับการตรวจเช็กแบบละเอียดเพื่อความปลอดภัย ขณะเดินทางมาซ้อมก่อนมีคิวดวล อาแจ็กซ์ ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ หลังเพิ่งเกิดเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ขณะที่สโมสรได้ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมแล้ว
  • 3เหตุผลที่อาแจ็กซ์จะล้มผีคว้าแชมป์ยูโรปาลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของฮอลแลนด์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »