ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฉาว!โรเซลล์โดนรวบคดีฟอกเงิน

ฉาว!โรเซลล์โดนรวบคดีฟอกเงิน

Posted 24/05/2017 by siamsport

เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ ซานโดร โรเซลล์ อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ถูกตำรวจรวบตัวหลังโดนกล่าวหาว่าฟอกเงินผ่านทางกานขายลิขสิทธิ์เกมอุ่นเกือกให้ทีมในบราซิล โดยว่ากันว่าเขาได้เงินจากการทำสัญญาครั้งนี้ 15 ล้านยูโรด้วยกัน

ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธาน บาร์เซโลน่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โดนตำรวจจับกุมจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีความผิดฐานฟอกเงิน ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โรเซลล์ แอบขายลิขสิทธิ์การถ่ายทอดทางโทรทัศน์ให้กับทีมฟุตบอลในบราซิล โดยเชื่อว่ามันเป็นลิขสิทธิ์ของเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเป็นการขายผ่านทางบริษัทที่ลงทะเบียนในชื่อของ โรเซลล์ แถมบริษัทที่ว่ายังตั้งอยู่ในเกาะเคย์แมนที่ไม่มีข้อกำหนดด้านภาษีที่เข้มงวดด้วย

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานดูแลและตำรวจของแคว้นกาตาลัน กับประเทศอันดอร์ร่า ไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปง่ายๆ จนลงมาสอบสวนอย่างเต็มที่ ซึ่งว่ากันว่า โรเซลล์ ได้เงินจากการทำสัญญาครั้งนี้ถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ริคาร์โด้ เตเซร่า อดีตประธานสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ก็มีส่วนเกี่ยวข้องในการทุจริตครั้งนี้ของ โรเซลล์ เช่นกัน ซึ่ง เตเซร่า ก็โดนสอบสวนด้วย แต่เขาไม่ได้โดนจับแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »