ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชุดขาวพิจารณาข้อเสนองูขอฉกดาบิโล่

ชุดขาวพิจารณาข้อเสนองูขอฉกดาบิโล่

Posted 25/05/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน รุบคืบกระชาก ดานิโล่ แบ็กแซมบ้าของเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง 2 สื่อแดนกระทิงดุ อ้าง "โลส บลังโกส" พิจารณาข้อเสนอของ "เนรัซซูรี่" ทื่ยื่นขอซื้อนักเตะไปร่วมทีมอยู่ แต่ว่ายังไม่รีบตัดสินใจ เพราะนักเตะมีสัญญาอีกหลายปี และผลงานช่วงที่เล่นแทน ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ถือว่าน่าพอใจ

"กาเดน่า เซร์" กับ "มาร์ก้า" 2 สื่อชื่อดังในสเปน ต่างรายงานข่าวว่า ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต้องการคว้าตัว ดานิโล่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ไปร่วมทัพ

กองหลังแซมบ้าวัย 25 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงปี 2021 ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 31.5 ล้านยูโร (ราว 1,228.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 แต่กลับมีปัญหาในการปรับตัว และไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาลงสนาม 25 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ลูกกับอีก 3 แอสซิสต์

ล่าสุด "มาร์ก้า" และ "กาเดน่า เซร์" ตีข่าวว่า "โลส บลังโกส" กำลังพิจารณาข้อเสนอของ "เนรัซซูรี่" ที่ยื่นขอคว้าตัว ดานิโล่ เนื่องจากพวกเขาอาจขายเพื่อนำเม็ดเงินเข้าทีมในตอนนี้ หรือรอดูสถานการณ์ หลังจากนักเตะลงเล่นแทน ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กชาวสเปน และทำผลงานได้ดี

คาดว่า เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอีกทีหลังจบนัดเจอ ยูเวนตุส ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 3 มิถุนายน นี้ แม้สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า ดานิโล่ อาจเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะเรอัล มาดริด รายที่ 2 ของ อินเตอร์ ก็เป็นได้ หลังจากที่พวกเขาพร้อมดึง เปเป้ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุเกส ที่จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในเดือนมิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »