ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก็บตก!ความมันส์กว่า70ภาพ"ผี"ซิวแชมป์ยูโรปาลีกสุดยิ่งใหญ่

เก็บตก!ความมันส์กว่า70ภาพ"ผี"ซิวแชมป์ยูโรปาลีกสุดยิ่งใหญ่

Posted 25/05/2017 by siamsport

ประมวลภาพบรรยากาศแมตช์ชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก หลัง "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซิวแชมป์ไปครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกับคว้าสิทธิ์ได้ไปเล่น ยูโฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นสโมสรที่ 5 จากอังกฤษที่ได้ไปร่วมศึกถ้วยสโมสรใบใหญ่ของยุโรปต่อจาก เชลซี, สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ทั้งยังเป็นการคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ในฤดูกาลนี้นับต่อจากคว้า "ลีก คัพ" ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอนกับเมียผมก็ได้!แฟนผีวอนอิบราอยู่ต่อ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่งทำป้ายผ้าที่บอกว่ายอมให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังมีเซ็กซ์กับเมียของตน เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป หลังจากอนาคตของ อิบราฮิโมวิช ยังเต็มไปด้วยคำถาม
  • "ผี"แชมป์ยูโรปา!อัดอาแจ็กซ์2-0คว้าตั๋วไปชปล.
     "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้สาวกต้องผิดหวังหลังไล่อัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปแบบสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา และเฮนริค มคิทาร์ยาน ช่วยกันซัดพาผีเถลิงแชมป์ยูโรปาลีกได้เป็นสมัยแรก พร้อมกับคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยใบใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ
  • อัพค่าแรง!แรชฟอร์ดจ่อรับเพิ่มตามเงื่อนไขสัญญา
    เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับค่าแรงเพิ่มขึ้นอีกสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ระบุว่าค่าเหนื่อยของเขาจะอัพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาในสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี เนื่องจากไม่อยากให้เด็กวัย 19 ปีรวยโอเวอร์เร็วเกินไป
  • ระวัง!ดาวิดส์เสียวอาแจ็กซ์โดนตัวจี๊ดผีเล่นงาน
    "พิตบูล" เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชื่นชมทีมเก่าว่าเป็นทีมพลังหนุ่ม ที่มีเกมเพรสซิ่งเป็นจุดเด่น แต่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก เป็นงานยาก เพราะเป็นทีมคนละระดับ จนเสียวแทนว่าถ้าตะบี้ตะบันเพรสซิ่ง แต่ไม่ได้ผล จะโดนนักเตะเร็วและเทคนิคดี อย่างมาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นงานได้ง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »