ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้ามืด!งูเต็งจ๋าซิวเปเป้เสริมแกร่ง

ม้ามืด!งูเต็งจ๋าซิวเปเป้เสริมแกร่ง

Posted 25/05/2017 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ อินเตอร์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วน แม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเรื่องไปเล่นในจีนก็ตาม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว เปเป้ กองหลังประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

เปเป้ จะหมดสัญากับ เรอัล ตอนสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเชื่อกันว่าทั้งดาวเตะชาวโปรตุกีสและ "ราชันชุดขาว" ต่างก็เห็นตรงกันว่ามันถึงเวลาที่ต้องแยกทางกันเดินแล้ว โดยเป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวจะบอกลาวงการฟุตบอลยุโรปแล้วไปโกยเงินกับการเล่นในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส แฉว่า อินเตอร์ กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งวัย 34 ปีไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว ซึ่งถือว่าน่าเซอร์ไพรส์พอตัว เพราะก่อนหน้านี้เคยลือกันว่าถ้าไม่ใช่ทีมจากจีนแล้วนั้น ทีมในทวีปยุโรปที่จะได้เขาไปร่วมทัพคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพิจารณาข้อเสนองูขอฉกดาบิโล่
    อินเตอร์ มิลาน รุบคืบกระชาก ดานิโล่ แบ็กแซมบ้าของเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง 2 สื่อแดนกระทิงดุ อ้าง "โลส บลังโกส" พิจารณาข้อเสนอของ "เนรัซซูรี่" ทื่ยื่นขอซื้อนักเตะไปร่วมทีมอยู่ แต่ว่ายังไม่รีบตัดสินใจ เพราะนักเตะมีสัญญาอีกหลายปี และผลงานช่วงที่เล่นแทน ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ถือว่าน่าพอใจ
  • มิลาน-งูสนงาบบิดัลเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจคว้า อเล็กซ์ บิดัล ฟูลแบ็กบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน คาด "บาร์ซ่า" พร้อมขายแข้งชาวสเปน ด้วยสนนราคา 10 ล้านยูโร บวกโบนัสตามฟอร์มการเล่นของนักเตะในอนาคต
  • งูจ่อลงโทษกาบิโกลเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม
    สเตฟาโน่ เว็คคี่ กุนซือชั่วคราว อินเตอร์ มิลาน เผย "งูใหญ่" ส่อเตรียมลงโทษ กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงอนาคตไกล ที่แสดงอารมณ์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามในนัดถล่ม ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวทันที หลังทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »