ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แคร์!เจทียันไม่สนเสียงวิจารณ์ออกสนามนาที26

ไม่แคร์!เจทียันไม่สนเสียงวิจารณ์ออกสนามนาที26

Posted 25/05/2017 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ยอดกองหลังจอมเก๋า ยืนยันไม่สนเสียงวิจารณ์กรณีสร้างเรื่องดราม่าออกจากสนามในนาทีที่ 26 เกมสุดท้ายประจำซีซั่นที่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุสิ่งสำคัญก็คือการแคร์ความรู้สึกแฟนบอลเชลซี เท่านั้น

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ยืนยันตนไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่วางแผนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ระบุสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความรู้สึกของแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เท่านั้น

 เหตุการณ์ที่ "เจที" เดินออกจากสนามในระหว่างแมตช์พบ ซันเดอร์แลนด์ เกมสุดท้ายประจำซีซั่นนี้โดยมีเพื่อนร่วมสังกัดยืนต้อนรับพร้อมกับปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับเขา เนื่องจากนักเตะตัดสินใจที่จะโบกมือลายอดทีมแห่งสแตมฟิลด์ บริดจ์ หลังอยู่ค้าแข้งมานาน 22 ปี

 สำหรับการกระทำดังกล่าวส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ ยืนยันไม่สนใจคำพูดของคุณอื่น เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้อำลาแฟนบอลต่อหน้าพวกเขาในถิ่นตัวเอง "ผมไม่แคร์หรอก ผมสัญญากับคุณได้เลย ทั้งหมดที่ผมใส่ใจก็คือการฉลองกับแฟนบอลเชลซีของผม"

"ผมกับพวกเขามีความผูกพันฉันมิตรอย่างลึกซึ้ง และเป็นแบบนี้มาตลอด 22 ปี ไม่มีผู้คนที่เขียนหรือพูด สามารถกีดกั้นเรื่องนี้ได้ ถ้านั่นเป็นแนวทางที่ผมจะออกสนาม ผมก็จะทำแบบนั้นเพราะผมอยู่ที่นี่มา 22 ปีแล้ว ผมได้แชมป์มากมาย ดังนั้นถ้าผมอยากเล่นแค่นาทีเดียว และออกจากสนาม ผมก็ทำได้"

"ผมอยากเล่นแค่ 26 นาทีเพราะมันเป็นหมายเลขเสื้อที่มีความหมายกับผมและแฟนบอลมากๆ ดังนั้นตราบใดที่พวกเขามีความสุข และผมก็มีความสุขกับการต้อนรับแบบนั้น ผมสัญญากับคุณได้เลยว่าผมไม่แคร์เสียงวิจารณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มันน่าเหลือเชื่อกับการออกจากสนามโดยที่มีแฟนบอลช่วยผมในการฉลองอยู่กับสโมสรนาน 22 ปี ผมซาบซึ้งใจพวกเขามากๆ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยลืม หลังจบเกมมันเต็มไปด้วยความรู้สึกจริงๆ" เทอร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »