ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ

6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ

Posted 25/05/2017 by siamsport

 

          ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่ความรักก็ไม่เป็นอุปสรรค มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ?

          ดารา กับนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่เมื่อไรที่กามเทพแผลงศร ความรักก็ไม่มีขอบเขต เหมือนกับดาราสาวที่มีแฟนเป็นนักกีฬา 6 คู่นี้ ที่เปิดตัวคบกันแบบไม่แคร์สื่อ แถมมักจะโชว์สวีทหวานแหววให้แฟน ๆ ได้อิจฉาตาร้อนผ่าวกันอยู่บ่อย ๆ งานนี้กระปุกดอทคอมจึงขอรวบรวมทำเนียบดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา มาให้ชมกัน ดูสิว่าจะมีใครบ้าง และคู่ไหนจะน่าอิจฉาที่สุด บอกเลยงานนี้คนโสดดูแล้วตายเรียบแน่นอน อิอิ

1. เมย์ พิชญ์นาฏ - เมสซี่เจ ชนาธิป

          ถือเป็นคู่รักดาราสาวกับนักกีฬาที่ใคร ๆ ก็อิจฉาที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับเมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กับหนุ่มเมสซี่เจ นักเตะหนุ่มขวัญใจชาวไทย ก็แหม่... ทั้งคู่เล่นอัพภาพสวีทหวานเว่อร์ลงไอจีอยู่บ่อย ๆ ซะขนาดนี้ งานนี้มดไม่ขึ้นไอจีให้มันรู้ไปสิ

 

2. ชิปปี้ ศิรินทร์ - อองตวน

          คู่รักที่ใคร ๆ ก็บอกว่าน่ารักและเหมาะสมกันสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ กับ อองตวน ปินโต หนุ่มนักมวยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส คู่นี้เขาชอบออกกำลังกายด้วยกันบ่อย ๆ แถมไม่วายมีภาพคู่หวานเว่อร์มาให้แฟน ๆ ได้อิจฉาด้วยล่ะ

 

3. มะนาว ศรศิลป์ - ตอง กวินทร์

          นักแสดงสาว มะนาว ศรศิลป์ และ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย คู่นี้ถึงแม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเท่าไร และแม้จะไม่ได้เปิดตัวว่าคบกันออกสื่อชัดเจน แต่ทั้งคู่ก็พากันไปเปิดตัวกับครอบครัวมาแล้ว งานนี้ถึงแม้จะไม่ได้ระบุสถานะ แต่เอาเป็นว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวรับรู้แล้วกันเนอะ ^^

 

4. เทย่า โรเจอร์ส - มิก้า ชูนวลศรี

          ตั้งแต่ปิ๊งปั๊งกันที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "Love Sucks" ที่สาวเทย่า โรเจอร์ส ได้แสดงคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ เพื่อนสนิทของ มิก้า หนุ่มนักบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ ดีกรีทีมชาติไทย และนักเตะสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานาน จนปัจจุบันก็ยังหวานไม่น้อยลง แถมดูจะสวีทเพิ่มมากขึ้นทุกวันด้วยสิ ><

 

5. ไอซ์ อภิษฎา - แม็กซ์ สุขขะสันติกูล

          แฟนของดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา ต้องเรียกว่ารูปหล่อ โปรไฟล์เริดสุด ๆ สำหรับ แม็กซ์ สุขขะสันติกูล หรือ ไฮโซแม็กซ์ ดีกรีผู้บริหารสายการบินชื่อดัง แถมยังเป็นนักกีฬาขี่ม้าโปโล อื้อหือ ทั้งหล่อ รวย และเก่งแบบนี้ บอกเลยเป็นใครก็ต้องอิจฉา (จริงไหมล่ะคะ ^^)

 

6. เนย ซินญอริต้า - เอ็ม สุทธินันท์

          ปิดท้ายกันที่คู่ของสาว เนย ซินญอริต้า กับหนุ่ม เอ็ม สุทธินันท์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยหวือหวาและมีรูปคู่ออกสื่อสักเท่าไร แต่ความรักของทั้งคู่ก็ราบรื่น แอบเห็นสาวเนยไปเกาะขอบสนามเชียร์อยู่บ่อย ๆ ด้วยล่ะ

 

          โอ๊ย... แต่ละคู่บอกเลยดูแล้วก็ตาร้อนผ่าว ๆ ใครก็ได้ช่วยเอาน้ำมาดับตาที ไม่ไหวแล้ว !! อิจฉาสุด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »