ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อย้าย!โมราต้าร้องไห้ขณะฉลองแชมป์ลีกกับชุดขาว

จ่อย้าย!โมราต้าร้องไห้ขณะฉลองแชมป์ลีกกับชุดขาว

Posted 25/05/2017 by siamsport

เชลซี อาจมีลุ้นได้ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด มากขึ้น หลังแข้งทีมชาติสเปน ร้องไห้ขณะอยู่บนรถบัสพาเหรดฉลองแชมป์ ลา ลีกา กับ "ราชันชุดขาว" ประหนึ่งว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ อาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เป็นได้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ส่อแววเตรียมตัวย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ หลังถูกจับภาพได้ว่า ร้องไห้น้ำตาซึมระหว่างงานฉลองแชมป์ลีกของต้นสังกัด จากรายงานของสื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปน ถูก "ราชันชุดขาว" เซ็นสัญญาดึงกลับมาจาก ยูเวนตุส ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้โอกาสลงตัวจริงนัก แม้จะทำผลงานน่าประทับใจด้วยการยิงใน ลา ลีกา ไป 15 ประตู จากการลงสนาม 26 เกมก็ตาม

ดิอาริโอ โกล สื่อดังของสเปนเผยว่า สตาร์วัย 24 ปี ได้ปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมทีมว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่ง อยากให้เขาย้ายออกไป จนหลายฝ่ายเชื่อว่า อาจกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยเฮฮาและทำหน้าเศร้าระหว่างอยู่บนรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ ลา ลีกา จนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาปลอบ

ข่าวดังกล่าว อาจทำให้ เชลซี มีโอกาสได้ดาวยิงวัย 24 ปี มากขึ้น และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็น่าจะยินดีจ่ายค่าตัว โมราต้า เป็นสถิติสโมสรที่ 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,655 ล้านบาท) ตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »