ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวิด เบ็คแฮม: ให้ชัยชนะครั้งนี้ปลอบประโลมผู้สูญเสีย

เดวิด เบ็คแฮม: ให้ชัยชนะครั้งนี้ปลอบประโลมผู้สูญเสีย

Posted 25/05/2017 by goal.com


อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ชัยชนะในยูโรป้าลีก ของอดีตต้นสังกัดเป็นมากกว่าเรื่องของกีฬา แต่ยังช่วยมอบความสุขให้เมืองที่เพิ่งพ้นผ่านโศกนาฎกรรม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางขวัญใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า การคว้าแชมป์ ยูฟา ยูโรป้าลีก ของอดีตต้นสังกัดนั้น เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเพียงเรื่องกีฬา โดยเฉพาะสำหรับเมืองที่เพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์เศร้าสลดมาไม่นาน

เกมนี้เกิดขึ้นหลังเหตุวางระเบิดแมนเชสเตอร์ อารีนา ที่กำลังจัดคอนเสิร์ตของอเรียนา แกรนเด พ็อพสตาร์ชื่อดัง และมีผู้เสียชีวิตถึง 22 คน ก่อนเกมมีการยืนไว้อาลัยให้กับผู้สูญเสียในเหตุการณ์ดังกล่าว

ปีศาจแดงออกนำตั้งแต่นาทีที่ 18 จาก พอล ป็อกบา ก่อนที่ เฮนริค มคิตาร์ยาน จะยิงประตูที่สองหลังเริ่มครึ่งหลังไปสองนาที เป็นสกอร์สู่ถ้วยแชมป์และตั๋วไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าในที่สุด

อดีตกัปตันทีมของยูไนเต็ดได้โพสท์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะและรำลึกถึงผู้ที่ยังคงอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

"ใช่ครับ เป็นคืนที่ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับเมืองเรา และประเทศเรา..." เบ็คแฮมกล่าว

"ในเวลาที่เรากำลังโศกเศร้ากับครอบครัวที่สูญเสียคนที่รัก เรายังมีกีฬานี้ที่นำความสุขเล็กน้อยมามอบให้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก... เราวิงวอนขอสันติสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งดาวรุ่งเรือใบโหดอะไรขนาดนั้น!?
    เจสัน เดนาเยอร์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ไปทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนถึงขนาดเตะหัวเขาตอนไปเที่ยวบาร์ แต่เจ้าตัวเผย ทำอย่างนั้นก็เพราะตอนแรกเพื่อนกำลังโดนอัดหนัก
  • ไม่แคร์!เจทียันไม่สนเสียงวิจารณ์ออกสนามนาที26
    จอห์น เทอร์รี่ ยอดกองหลังจอมเก๋า ยืนยันไม่สนเสียงวิจารณ์กรณีสร้างเรื่องดราม่าออกจากสนามในนาทีที่ 26 เกมสุดท้ายประจำซีซั่นที่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุสิ่งสำคัญก็คือการแคร์ความรู้สึกแฟนบอลเชลซี เท่านั้น
  • 5ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์บุกอัดซิดนีย์
    ลิเวอร์พูล บุกชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม เอเอ็นแซด สเตเดี้ยม นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการทำประตูของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 5 ประเด็นจากชัยชนะของ "หงส์แดง" ซึ่งนำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของสโมสร ดังต่อไปนี้
  • คล็อปป์รับคงใช้เวลาสักพักในการเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ในหัวอยากจะเสริมทัพเพิ่มความแกร่งให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ แต่คงไม่สามารถทำได้ และจำเป้นต้องใช้เวลาสักพักในการเฟ้นหาแข้งที่ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »