ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดลงเดเอฟเบฯ!โบบิชฉุนบาเรล่าทำรอยสัก

อดลงเดเอฟเบฯ!โบบิชฉุนบาเรล่าทำรอยสัก

Posted 25/05/2017 by siamsport

เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา แฟร้งค์เฟิร์ต ออกโรงเฉ่ง กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ฐานไปทำรอยสักทั้งที่ฤดูกาลยังไม่จบ โดยระบุ บาเรล่า จะอดลงเล่นเกม เดเอฟเบ-โพคาล นัดชิงดำ ที่ทีมมีคิวเจอกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ชัวร์

เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาตัวยืมชาวอุรุกวัยที่ไปทำรอยสักเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันในวงการลูกหนังว่านักฟุตบอลอาชีพจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำรอยสักในช่วงที่ฤดูกาลการแข่งขันยังดำเนินอยู่ เพราะกระบวนการรักษามันยุ่งยากพอตัว โดยพวกเขาจะได้รับไฟเขียวให้ทำรอยสักในช่วงปิดฤดูกาลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม บาเรล่า ที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับฝ่าฝืนคำสั่งของ โบบิช และ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีม ด้วยการไปทำรอยสัก ทั้งที่ทีมมีกำหนดเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม เดเอฟเบ-โพคาล นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้แท้ๆ ซึ่ง โบบิช ก็ประกาศเลยว่าตอนนี้ บาเรล่า จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดดังกล่าวเป็นที่แน่นอน

 "นี่เป็นพฤติกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการไม่สนใจร่างกายของตัวเอง และทำร้ายทุกคนในทีม สโมสรจะไม่ยอมรับนักเตะที่ฝ่าฝืนคำสั่งของโค้ชกับแพทย์ก่อนที่จะถึงเกมสำคัญ เส้นทางของ กีเยร์โม่ กับ ไอน์ทรัค มันจบลงเพราะการกระทำครั้งนี้ ที่จริงก่อนหน้านี้เราคิดที่จะยืดสัญญาการยืมตัวเขานะ แต่ตอนนี้มันไม่มีทางแล้วล่ะ กีเยร์โม่ จะโดนแบนโดยที่มีผลในทันที และเขาจะได้รับบทลงโทษที่ร้ายแรงสุดๆ น่าเสียดายที่พฤติกรรมแบบเห็นแก่ตัวของเขามันทำให้เราจำเป็นต้องใช้มาตรการเหล่านี้" อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนี ระบุ

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ บาเรล่า ได้ลงเล่นให้ทีมไป 10 นัดจากทุกรายการ โดยเขาโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานจนทำให้ส่วนใหญ่แล้วทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ข้างสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับอยากเจอหงส์นัดชิงชปล.2007เพื่อแก้แค้น
    "10 ปีแก้แค้นก็ยังไม่สาย" คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ย้อนวันวานยังหวานอยู่ตอนคุม เอซี มิลาน โดยรับอยากพบ ลิเวอร์พูล มากๆ ในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2007 เพราะต้องการลบล้างรอยแผลเก่าที่ "หงส์แดง" ทำเอาไว้ในนัดชิงถ้วยใบนี้เมื่อปี 2005 ซึ่งสุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ
  • กระหึ่ม! เจ้าหนูไทยโค่นแชมป์เก่าซิวแชมป์บาเยิร์นยูธคัพ
    เยาวชนตัวแทนจากไทย ซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะอายุไม่เกิน 16 ปี ประกาศศักดา ด้วยการคว้าแชมป์ บาเยิร์น ยูธคัพ ด้วยการโค่นแชมป์เก่า ออสเตรีย ในรอบชิงชนะเลิศอย่างสุดหวิวด้วยสกอร์ 1-0
  • เปิดเงื่อนไข ที่ทำให้ผีแดง มีลุ้นได้ตัว 2 แข้งเสือใต้เข้าก๊วน
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกคืบกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีกแซมบ้า กับ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์โปรตุกีส สองแข้งตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค หลังทั้งคู่ต้องเจอเรื่องน่าผิดหวังกับ "เสือใต้" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ไม่มีเม้ม!เลโน่รับฝันย้ายเฝ้าเสาชุดขาว
    แบรนด์ เลโน่ โกลตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีเม้ม บอกฝันที่จะได้ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด เนื่องจากเป็นทีมที่ตามเชียร์ตั้งแต่เด็กแล้ว พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสุดยอดนายทวารของยุโรปในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »