ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยิ่งใหญ่!ผีได้แชมป์ยุโรปครบ3รายการ

ยิ่งใหญ่!ผีได้แชมป์ยุโรปครบ3รายการ

Posted 25/05/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปครบ 3 รายการสักที หลังล่าสุดซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ไปนอนกอด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ 5 ที่ทำอย่างนั้นได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปได้ครบทั้ง 3 รายการ หลังล่าสุดได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จากการชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก (ชื่อเดิมคือ ยูโรเปี้ยน คัพ) ถึง 3 สมัย และ คัพ วินเนอร์ส คัพ 1 หน แต่พวกเขากลับไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ ยูโรปา ลีก เลย ไม่ว่าจะเป็นในชื่อปัจจุบัน หรือสมัยที่ใช้ชื่อ ยูฟ่า คัพ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาก็สามารถซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มานอนกอดได้สำเร็จ ส่งผลให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นทีมที่ 5 ที่ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปครบทั้ง 3 รายการ ต่อจาก อาแจ็กซ์, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์3รายการ!มูชูผีมีซีซั่นสุดแจ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่นับเป็นฤดูกาลที่ดีของทีม หลังล่าสุดได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาครอง จากการชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 ในรอบชิงดำ พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดีสุดๆ
  • สื่อผู้ดีนำเสนอ5เรื่องน่าสนใจจากเกมยูโรปาฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ นำเสนอ 5 เรื่องราวที่น่าสนใจจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไขรหัสลับ! เฮียมูชู 4 นิ้วหมายความว่าอะไร?
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชูสี่นิ้วทันทีหลังจบเกมนัดชิงชนะะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านา พร้อมคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • เก็บตก!ความมันส์กว่า70ภาพ"ผี"ซิวแชมป์ยูโรปาลีกสุดยิ่งใหญ่
    ประมวลภาพบรรยากาศแมตช์ชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก หลัง "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซิวแชมป์ไปครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกับคว้าสิทธิ์ได้ไปเล่น ยูโฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นสโมสรที่ 5 จากอังกฤษที่ได้ไปร่วมศึกถ้วยสโมสรใบใหญ่ของยุโรปต่อจาก เชลซี, สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ทั้งยังเป็นการคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ในฤดูกาลนี้นับต่อจากคว้า "ลีก คัพ" ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »