ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผียื่นค่าเหนื่อยให้กรีซมันน์12ล้านป.ต่อปี

ผียื่นค่าเหนื่อยให้กรีซมันน์12ล้านป.ต่อปี

Posted 25/05/2017 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตื่นเต้นเรื่อง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่ง แอต.มาดริด อีกครั้ง หลังสื่อแดนกระทิงดุเผย "ปีศาจแดง" จัดการยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 12 ล้านปอนด์ต่อปี ไปให้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสพิจารณาแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นค่าเหนื่อย 12 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 540 ล้านบาท) ให้ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด ไปพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ในซัมเมอร์นี้ แถมแข้งวัย 26 ปี เพิ่งออกมาเผยว่า มีโอกาสย้ายไปล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน 6 จาก 10 คะแนนเต็มด้วย พร้อมแสดงความปรารถนาต้องการย้ายสโมสรเพื่อโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้น

เชื่อว่า กรีซมันน์ น่าจะรอดูผลงานของ "ปีศาจแดง" ว่าจะชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ในวันพุธนี้ได้หรือไม่ เพราะหากทำได้ ก็จะคว้าสิทธิ์ไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นถ้วยที่เจ้าตัวกระหายอยากคว้ามาครองสักครั้ง

ทั้งนี้ คาดว่า กรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" อยู่ที่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จักวินิซิอุสหอกดาวรุ่ง38ล้านป.ชุดขาว
    เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่ง ฟลาเมงโก้ ร่วมทัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดเก่าต่อไปอีก 1 ปี ก่อนย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี จะนำเรามาทำความรู้จักกับหัวหอกเจ้าของค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) วัย 16 ปี
  • ศาลสูงสเปนสั่งจำคุกเมสซี่21เดือนคดีเลี่ยงภาษี
    ศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุก ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อ เป็นเวลา 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • จ่อย้าย!โมราต้าร้องไห้ขณะฉลองแชมป์ลีกกับชุดขาว
    เชลซี อาจมีลุ้นได้ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด มากขึ้น หลังแข้งทีมชาติสเปน ร้องไห้ขณะอยู่บนรถบัสพาเหรดฉลองแชมป์ ลา ลีกา กับ "ราชันชุดขาว" ประหนึ่งว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ อาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เป็นได้
  • ฉาว!โรเซลล์โดนรวบคดีฟอกเงิน
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ ซานโดร โรเซลล์ อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ถูกตำรวจรวบตัวหลังโดนกล่าวหาว่าฟอกเงินผ่านทางกานขายลิขสิทธิ์เกมอุ่นเกือกให้ทีมในบราซิล โดยว่ากันว่าเขาได้เงินจากการทำสัญญาครั้งนี้ 15 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »