ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าสุดแฮปปี้ช่วยผีซิวแชมป์ยูโรปา

มาต้าสุดแฮปปี้ช่วยผีซิวแชมป์ยูโรปา

Posted 25/05/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลังช่วยทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมยกความสำเร็จครั้งนี้ให้เหยื่อบอมบ์ที่ แมนเชสเตอร์

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคไฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแเดง" ได้สองประตูจาก ปอล ป็อกบา นาทีที่ 18 และ เฮนริค มคิทาร์ยาน นาทีที่ 48 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรที่ 5 ต่อจาก อาแจ็กซ์, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ เชลซี ที่ได้แชมป์ถ้วยยุโรปครบ 3 รายการ

"เราได้แชมป์ในรายการที่เราไม่เคยได้มาก่อน ซึ่งเราแฮปปี้มากๆ มันมีความหมายอย่างมากเลย เพราะมันถือเป็นแชมป์ยุโรปรายการแรกของผมกับ ยูไนเต็ด มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากของเมืองแมนเชสเตอร์ (เกิดเหตุระเบิดเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ค. ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 22 ราย) และเราทุกคนต่างก็แฮปปี้ที่ได้แชมป์เพื่อพวกเขา" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 29 ปี กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!ผีได้แชมป์ยุโรปครบ3รายการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปครบ 3 รายการสักที หลังล่าสุดซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ไปนอนกอด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ 5 ที่ทำอย่างนั้นได้
  • แชมป์3รายการ!มูชูผีมีซีซั่นสุดแจ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่นับเป็นฤดูกาลที่ดีของทีม หลังล่าสุดได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาครอง จากการชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 ในรอบชิงดำ พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดีสุดๆ
  • สื่อผู้ดีนำเสนอ5เรื่องน่าสนใจจากเกมยูโรปาฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ นำเสนอ 5 เรื่องราวที่น่าสนใจจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไขรหัสลับ! เฮียมูชู 4 นิ้วหมายความว่าอะไร?
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชูสี่นิ้วทันทีหลังจบเกมนัดชิงชนะะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านา พร้อมคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »