ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ปิดปากเงียบข่าวบาร์ซ่าสนดึงคุมทัพ

บัลเบร์เด้ปิดปากเงียบข่าวบาร์ซ่าสนดึงคุมทัพ

Posted 25/05/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือดังเลือดกระทิงดุ ขอไม่ตอบถึงเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ยันตอนนี้ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชชื่อดังชาวสแปนิช เผยว่า ตนไม่สามารถยืนยันได้ว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะดึงตนไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมจริงๆ หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งลาออกจากการเป็นนายใหญ่ของ แอธเลติก บิลเบา

กุนซือวัย 53 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แทนที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ เอ็นรีเก้ ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ดูมีโอกาสเป็นจริงมากขึ้นไปอีกเมื่อ บัลเบร์เด้ ก้าวลงจากการคุม บิลเบา เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น บัลเบร์เด้ ก็ตอบว่า "ผมยืนยันเรื่องนั้นไม่ได้จริงๆ ขอโทษด้วย"

กุนซือจากแดนกระทิงดุเสริมว่ามีหลายทีมที่สนใจในตัวตน แต่ตนก็ยังไม่ได้เจรจากับทีมไหนเลย "มันมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของผมเยอะมาก แต่ผมต้องชี้แจงให้ชัดเจนว่าผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ผมยังไม่ได้คุยกับสโมสรไหนเลย ผมมีเอเยนต์คอยดูแลอยู่ และมีหลายสโมสรที่สนใจในตัวผม แต่นี่คือสโมสรของผม หน้าที่แรกของผมคือการบอกลาที่นี่ก่อนที่จะพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นได้"

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้รับข้อเสนอจากบรรดาสโมสรใหญ่ๆ ท่านประธานของเรารู้ถึงเรื่องนั้นดี ตอนที่ผมเข้ามารับงานกับที่นี่เป็นครั้งแรกเนี่ย ผมคิดว่าจะได้อยู่กับทีมเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น แต่พอผ่านไปแล้ว 4 ปีผมก็มารู้สึกตัวว่าผมอยู่กับทีมนานกว่าที่คิดเอาไว้ถึง 2 เท่า นี่เป็นวันที่ทำใจได้ยากสำหรับผม (ที่จะบอกลาทีม)"

"ทุกอย่างที่ผมเจอกับทีมนี้มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ผมคิดที่จะบอกลาทีมมาได้สักพักแล้ว ผมรู้สึกว่างานของตัวเองกับที่นี่มันเสร็จสิ้นแล้ว ผมคิดว่าในวงการฟุตบอลมันเป็นเรื่องดีที่จะมีการโยกย้ายกันบ้าง เพื่อที่จะได้มีคนใหม่ๆ เข้ามาแล้วนำไอเดียที่แปลกใหม่มาใช้กับทีม" บัลเบร์เด้ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวด้วยว่าตนอาจจะพักจากการคุมทีมสัก 1 ปีก็ได้ โดยหลังถูกถามเกี่ยวกับการพักนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ทำไมจะทำอย่างนั้นไม่ได้ล่ะ ? ผมจะทำอะไรก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลสูงสเปนสั่งจำคุกเมสซี่21เดือนคดีเลี่ยงภาษี
    ศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุก ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อ เป็นเวลา 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • ฉาว!โรเซลล์โดนรวบคดีฟอกเงิน
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ ซานโดร โรเซลล์ อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ถูกตำรวจรวบตัวหลังโดนกล่าวหาว่าฟอกเงินผ่านทางกานขายลิขสิทธิ์เกมอุ่นเกือกให้ทีมในบราซิล โดยว่ากันว่าเขาได้เงินจากการทำสัญญาครั้งนี้ 15 ล้านยูโรด้วยกัน
  • โยกคุมบาร์ซ่า?บัลเบร์เด้ไขก๊อกลาบิลเบา
    ส่อแววโยกไปคุม บาร์เซโลน่า จริงๆ ซะแล้ว สำหรับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชฝีมือดีเลือดกระทิงดุ ที่ล่าสุดก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ แอธเลติก บิลเบา เรียบร้อย
  • เอ็นริเก้รับบาร์ซ่าไม่สม่ำเสมอพอคว้าแชมป์
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับวาทีมไม่สม่ำเสมอพอที่จะเป็นแชมป์ หลังโดน เรอัล มาดริด มาแย่งแชมป์ไปครองในซีซั่นล่าสุด ชี้ช่องว่างระหว่างทีมต่างๆ ไม่มากเหมือนก่อน และแต่ละทีมต่างยกระดับตัวเองขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »