ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูกพี่มา!อิบราให้กำลังใจเพื่อนถึงสนาม

ลูกพี่มา!อิบราให้กำลังใจเพื่อนถึงสนาม

Posted 25/05/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาให้กำลังใจและคำแนะนำกับเพื่อนๆ ถึงสนามในกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำ แต่เขาก็ต้องมาในสภาพที่นั่งบนรถกอล์ฟเพราะยังไม่หายจากอาการเดี้ยงตรงเข่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดนด้วย เพื่อให้กำลังใจและคำแนะนำกับเพื่อนร่วมทีมสำหรับการลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในนัดที่ต้นสังกัดเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อิบราฮิโมวิช ซึ่งเคยเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ระหว่างปี 2001-2004 นั้น เดินทางมาถึงสนามในช่วง 90 นาทีก่อนเริ่มการแข่งขัน โดยเขาจำเป็นต้องเดินทางไปมาในสนามด้วยการนั่งรถกอล์ฟ เพราะเจ้าตัวยังเจ็บเข่าจากเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมเจอกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ช่วยทีมในการแข่ง ยูโรปา ลีก ได้เป็นอย่างดี หลังจากทำประตูให้ทีมในรายการนี้ 5 ลูก แต่แข้งชาวสวีดิชก็อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ เพราะคาดกันว่ากว่าที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ก็ต้องรอจนถึงปี 2017 เลย ขณะที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับทีมแค่ 1 ปี ตอนที่เข้ามาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »