ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทนบัลเบร์เด้!บิลเบาตั้งซิกันด้าคุมทัพ

แทนบัลเบร์เด้!บิลเบาตั้งซิกันด้าคุมทัพ

Posted 25/05/2017 by siamsport

แอธ. บิลเบา จัดการตั้ง โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า อดีตหัวหอกของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้

แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า อดีตกองหน้าของทีม ให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บิลเบา จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมจะไปรับงานกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็เลือก ซิกันด้า โดยเซ็นสัญญากัน 2 ปี

"โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า จะเป็นโค้ชคนใหม่ของ แอธเลติก คลับ ในอีก 2 ฤดูกาลต่อจากนี้" แถลงการณ์ของ บิลเบา ระบุ โดยเขาจะเปิดตัวกับสื่ออย่างเป็นทางการที่สนาม ซาน มาเมส ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง ซิกันด้า เคยเล่นให้ บิลเบา ระหว่างปี 1991-98 ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชในปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้ปิดปากเงียบข่าวบาร์ซ่าสนดึงคุมทัพ
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือดังเลือดกระทิงดุ ขอไม่ตอบถึงเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ยันตอนนี้ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร
  • ศาลสูงสเปนสั่งจำคุกเมสซี่21เดือนคดีเลี่ยงภาษี
    ศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุก ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อ เป็นเวลา 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • ฉาว!โรเซลล์โดนรวบคดีฟอกเงิน
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ ซานโดร โรเซลล์ อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ถูกตำรวจรวบตัวหลังโดนกล่าวหาว่าฟอกเงินผ่านทางกานขายลิขสิทธิ์เกมอุ่นเกือกให้ทีมในบราซิล โดยว่ากันว่าเขาได้เงินจากการทำสัญญาครั้งนี้ 15 ล้านยูโรด้วยกัน
  • โยกคุมบาร์ซ่า?บัลเบร์เด้ไขก๊อกลาบิลเบา
    ส่อแววโยกไปคุม บาร์เซโลน่า จริงๆ ซะแล้ว สำหรับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชฝีมือดีเลือดกระทิงดุ ที่ล่าสุดก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ แอธเลติก บิลเบา เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »