ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนโล่ง! 'สามารถ' พ้นขีดอันตรายหลังโดนหามส่งโรงบาลด่วน

แฟนโล่ง! 'สามารถ' พ้นขีดอันตรายหลังโดนหามส่งโรงบาลด่วน

Posted 25/05/2017 by siamsport

หาม 'พยัคฆ์หน้าหยก' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทย อดีตแชมป์โลกส่ง รพ.วิชัยเวช ย่านหนองแขม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 24 พ.ค.หลังจากมีอาการหายใจติดขัด เส้นเลือดหัวใจตีบ หมอผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ พ้นขีดอันตรายแล้ว

แฟนๆ โล่งอก! "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" อดีตกำปั้นดัง พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน จนแพทย์ได้ทำบอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจให้อย่างเร่งด่วน

เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยชื่อดัง ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช ย่านหนองแขม อย่างเร่งด่วน หลังมีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบชนิดเฉียบพลัน

เมื่อถึงโรงพยาบาล ทางทีมแพทย์ได้ทำบอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจ จนกระทั่งล่าสุด ได้รับการยืนยันว่า สามารถ พ้นขีดอันตรายแล้ว และได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้สังเวียนชกนัดล้างตา!ศรีสะเกษตะบันโรมันกอนซาเลซ30ก.ย.นี้
    ได้สังเวียนชกแล้ว เคทู โปรโมชั่นส์ ได้ประกาศว่า จะนำเอาคู่มวยล้างตาสะท้านโลกระหว่าง ''แหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวไทย กับ ''ช็อคโกลาติโต้'' โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ไปจัดแยกเป็นคู่เอกเดี่ยว ในค่ำวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม ใน แคลิฟอร์เนีย ที่เดียวกับที่ สมาน ส.ตาจุรงค์ เคยช็อกโลกชนะ ''ชิกิต้า'' กอนซาเลซ เมื่อ 22 ปีก่อน
  • ฮือฮา!พบลมกรดสาวม้งหน้าหวานทั้งเก่งทั้งสวยทำหนุ่มๆใจละลาย
    ในเวลานี้ มีการแข่งขันกีฬาของพี่น้องชาวไทยภูเขา ในชื่อว่า "ไทเลยภูเขาเกมส์" ที่จังหวัดเลย ซึ่งปรากฎว่า ทีมงานสยามสปอร์ตของเรา ได้ค้นพบ สาวน้อยคนหนึ่ง ที่มาแข่งขันในรายการนี้ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากๆ คือ หน้าตาที่หวานปานน้ำตาล จนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลัง
  • มวยเก๋าในเน็ตปากกล้าท้าแชมป์โลก WBC - ผลโดนอัดเละ
    เหตุการณ์สุดคลาสสิคนี้เกิดขึ้น เมื่อชาร์ลี เซเลนอฟ ซึ่งเป็นนักมวยสมัครเล่นที่มีชื่อเสียงในการบุกไปท้าสู้กับคนอื่นในโรงยิม และเมื่อชนะก็จะเอามาคุยโว โดยเจ้าตัวพูดจาหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว แต่ล่าสุด เขาได้ยกระดับการเกรียนไปอีกขั้น เมื่อโทรไปพูดจาหยาบคาย และดูถูกดิออนเทย์ ไวลเดอร์ นักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ประกาศว่า ไวลเดอร์ เป็นของปลอม ถ้าเจอกันจริงๆ จะโดนเขาอัดยับแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแค่โทรศัพท์เท่านั้น ยังมีการโพสต์เย้ยหยันไวลเดอร์ในอินเตอร์เนตอีกหลายครั้ง
  • น่ารักอะ!ฟิกเกอร์สเก็ตสาวรัสเซียแต่งชุด"เซเลอร์มูน"ลงแข่ง
    "ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง" ใครเป็นติ่ง "เซเลอร์มูน" การ์ตูนฮีโร่ซูเปอร์เกิร์ลคงจำประโยคยอดฮิตนี้ได้เป็นอย่างดี แต่งานนี้คงมีหลายคนเนื้อเต้นยิ่งขึ้น เมื่อ เยฟเกเนีย เมดเวเดว่า นักฟิกเกอร์สเก็ตสาวชาวรัสเซีย ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย (2016 กับ 2017) ได้แต่งตัวเหมือนกับตัวการ์ตูนที่เธอชื่นชอบทำการลงแข่งเวิลด์ ทีม โทรฟี่ 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »