ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทั้งอุด-ทั้งโชคช่วย!!บอสซ์รับไม่ปลื้มแพ้ผีแบบนี้

ทั้งอุด-ทั้งโชคช่วย!!บอสซ์รับไม่ปลื้มแพ้ผีแบบนี้

Posted 25/05/2017 by siamsport

ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ผิดหวังทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ ที่ สวีเดน วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับทีมเล่นไม่ดี แต่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ดีเด่ เล่นบอลอุด ได้ประตูแบบฟลุ้คๆ โดยเฉพาะพอขึ้นนำ 1-0 ทำให้ถอยไปอุดยิ่งกว่าเดิม

ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของฮอลแลนด์ ออกแนวไม่สบอารมณ์เท่าไหร่หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสบายๆ 2-0 ศ฿กยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อกโฮล์ม, สวีเดน วันพุธที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา บอกไม่คิดว่าทีมแพ้เกมนี้ เพราะทีม "ปีศาจแดง" เล่นบอลอุด และได้ประตูแบบฟลุ้คๆ ''

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยิงไกลแฉลบ เดวินสัน ซานเชซ กองหลังทีมดัตช์ ให้ทีม "ปีศาจแดง" นำ 1-0 นาที 18 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังไม่กี่อึดใจ จากลูกเตะมุม คริส สมอลลิ่ง โหม่งชงมาให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ตวัดยิงกลับหลังหน้าประตู เป็นลูกนำ 2-0 และทีมชนะไปในสกอร์นี้

แต่ถึงกระนั้น บอสซ์ มองว่า ยูไนเต็ด ชนะแบบไม่ได้ใจเขาเท่าไหร่ "เราไม่ดีพอ ทุกอย่างเลย เราเล่นตามเกมไม่ได้ พวกเขามีประสบการณ์กว่า แล้วก็แข็งแกร่งกว่าทางสภาพร่างกาย มันยากอยู่แล้วหลังจากเสียประตูแบบโชคร้าย เราโชคไม่ดีที่เสียประตูเร็ว เพราะมันทำให้ ยูไนเต็ด ถอยลงไปรับลึกกว่าเดิม และอะไรๆ มันยากมากขึ้นอีกเมื่อพวกเขาได้ลูกที่สอง"

"พวกเขาลงไปอุดกันหมด และเราแทบอะไรไม่ได้เลย ทั้งสองทีมแทบไม่มีไอกาสจริงๆ จังๆ มันไม่ใช่ว่ายูไนเต็ดเล่นเหนือกว่าเรา และมีโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า เราไม่ได้แพ้ยูไนเต็ดทีมนี้ เราผิดหวัง เราอยากชนะ แต่เราภาคภูมิใจได้เต็มที่ เรามีซีซั่นยูโรป้า ลีก ที่ดี และทำให้แฟนบอลมีความสุข เราได้เรียนรู้อะไรมากมายจากประสบการณ์นี้ เราเป็นทีมที่มีพรสวรรค์ และเราหวังว่าจะรั้งพวกเขาไว้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »