ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิโรจน์ตรวจร่างกายฉลุยรอชูเสื้อกิเลนบ่ายนี้

สิโรจน์ตรวจร่างกายฉลุยรอชูเสื้อกิเลนบ่ายนี้

Posted 25/05/2017 by siamsport

 ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอก ''เทพอินทรี''อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จ่อย้ายเข้ารัง ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ เต็มตัวแล้ว หลังเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงบ่ายวันนี้

 ใกล้เสร็จสิ้นเต็มแก่สำหรับบิ๊กดีลในช่วงเลกที่สองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ กับ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกดีกรีทีมชาติไทยของสโมสร "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อย

 ซึ่งการตรวจร่างกายครั้งนี้เป็นไปอย่างไร้ปัญหา และทำให้เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก "กิเลนผยอง" เท่านั้น โดยคาดว่าหัวหอกดีกรีทีมชาติไทยจะเป็นนักเตะคนใหม่ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในช่วงบ่ายวันนี้

 โดยทาง "หมอโต้ง" นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร "กิเลนผยอง" ออกมาเผยถึงสภาพร่างกายของหัวหอกดีกรีทีมชาติไทยว่า "สิโรจน์ลงเล่นมาตลอดเลกแรก ดูแล้วร่างกายสมบูรณ์ดี และไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วยเลย โดยมีความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและมีความยืดหยุ่นของข้อต่อต่างๆที่ดีมาก ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาและเป็นกังวลอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »