ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.หมีไม่เชื่อผีกล้าฉีกสัญญากรีซมันน์

ปธ.หมีไม่เชื่อผีกล้าฉีกสัญญากรีซมันน์

Posted 25/05/2017 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานใหญ่แอตเลติโก มาดริด เก็บอาการ บอกไม่แปลกใจที่ อ็องตวน กรีซมันน์ บอกว่ามีโอกาส 6 เต็ม 10 ที่เขาจะย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะอาจเป็นการตอบส่งๆ เนื่องจากรำคาญจากการโดนถามจี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ที่สำคัญคือ ยูไนเต็ดไม่เคยติดต่อมา และไม่เชื่อว่าจะมีทีมไหนทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร ซื้อสัญญานักเตะด้วย

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสามแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้นักเตะเพิ่งบอกว่ามีโอกาส 6 จาก 10 ที่เขาจะจะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ในที่สุด

กรีซมันน์ วัย 26 ปี มีข่าวลือกับ ยูไนเต็ด หนาหูยาวนาน แต่ไม่มีครั้งไหนที่จะ กรีซมันน์ จะพูดชัดขนาดนี้ เมื่อไปออกรายการทีวีบ้านเกิด และบอกว่ามีโอกาส 6 จาก 10 ที่เขาจะย้ายไปซบ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ยืนยันว่า กรีซมันน์ ไม่เคยบอกว่าอยากย้ายทีม แล้วยิ่งไปกว่านั้นคือเขาไม่เชื่อว่าจะมีทีมไหนบ้าเลือดจ่าย 100 ล้านยูโร ซื้อนักเตะจากสัญญาด้วย

"ผมไม่แปลกใจกับความเห็นของเขา เขาถูกถามคำถามเดิมๆ ตลอดเวลา ผมว่ามันต้องมีความรู้สึกรำคาญบ้างแหละเวลาโดนถามคำถามเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่ทุกคนรู้สถานการณ์ของเขาอยู่แล้ว ซึ่งก็คืออ็องตวน เป็นนักเตะของแอตเลติโก และยังมีสัญญาอีก 3-4 ปี (ถึงปี 2021) เขาไม่เคยบอกผมว่าอยากย้ายทีม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ไม่ได้ติดต่อใดๆ เข้ามา ตอนนี้ไม่มีทีมไหนเสนอว่าจะจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขา และผมไม่คิดด้วยว่าจะมีทีมไหนยอมทำตามนั้น" เซเรโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกถึงตอนวัยรุ่น!ชาบีชูโครสทายาทตน
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ออกปากชม โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเล่นได้คล้ายตนสุดๆ แต่รับ หวังว่า "ราชันชุดขาว" จะแพ้ ยูเวนตุส ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แทนบัลเบร์เด้!บิลเบาตั้งซิกันด้าคุมทัพ
    แอธ. บิลเบา จัดการตั้ง โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า อดีตหัวหอกของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้
  • บัลเบร์เด้ปิดปากเงียบข่าวบาร์ซ่าสนดึงคุมทัพ
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือดังเลือดกระทิงดุ ขอไม่ตอบถึงเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ยันตอนนี้ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร
  • ผียื่นค่าเหนื่อยให้กรีซมันน์12ล้านป.ต่อปี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตื่นเต้นเรื่อง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่ง แอต.มาดริด อีกครั้ง หลังสื่อแดนกระทิงดุเผย "ปีศาจแดง" จัดการยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 12 ล้านปอนด์ต่อปี ไปให้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสพิจารณาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »