ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับยากจะคุมทีมได้นานเท่าเฟอร์กี้

เวนเกอร์รับยากจะคุมทีมได้นานเท่าเฟอร์กี้

Posted 25/05/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับไป หลังจากได้รับกำลังใจจากอดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่ปกป้องเขาจากเสียงด่าทอต่างๆ นานา เผยยากมากที่จะทำงานได้แบบเฟอร์กี้ ที่คุมทีม "ปีศาจแดง" มานาน 26 ปี และเขาเองก็คงทำไม่ได้ แม้ขาดอีก 5 ซีซั่นกับ "ปืนใหญ่" ก็จะเทียบเท่าก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แเดนผู้ดี ยอมรับ ยากมากที่เขาจะอยู่เป็นกุนซือทีมเดียวได้ยาวนานแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาราธอนกว่า 26 ปีกว่าจะวางมือ 

เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในปี 2013 หลังจากอยู่กับทีมมานานกว่า 26 ปี และกุนซือชาวสกอตต์ ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมาของเวนเกอร์มาตลอด จนช่วงหลังๆ เริ่มเพลาลงไป และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เฟอร์กี้ก็กระโดดออกมาปกป้อง เวนเกอร์ ที่โดนแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" วิจารณ์เสียๆ หายๆ และเรียกร้องให้สโมสรตะเพิดตกเก้าอี้

เวนเกอร์ ซาบซึ้งกับกำลังใจจากเฟอร์กี้ แต่ก็ยอมรับว่าคงยากที่เขาจะอยู่มาราธอนแบบเดียวกัน เพราะหมายความว่าเขาต้องอยู่อีก 5 ปี "ไม่ ผมไม่คิดว่าผมจะทำได้แบบเขา เขาทำดีมาก และสิ่งที่เขาตลอด 26 ปีมันน่าทึ่ง เพราะเมื่อคุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล วงจรชีวิตผู้จัดการทีมเฉลี่ยแค่ 18 เดือน เพราะฉะนั้นระยะเวลาที่เราทำงานมันจึงไม่ธรรมดา"

 "ผมยินดีนะ เพราะเขาเองรู้ดีว่างานนี้มันยากยังไง เขาน่าจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำงานในอังกฤษ เราเคยเป็นศัตรูกันบ้าง แต่มันจบไปแล้ว และผมว่าเรามีความเคารพให้กันสูง ผมเคารพเขา และเขาเองก็เคารพในสิ่งที่ผมได้ทำให้วงการฟุตบอล" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนทุ่มสุดตัว!ให้ค่าเหนื่อยหรูหวังรั้งอเล็กซิส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อยากให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีอยู่กับทีมต่อจนพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 330,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมันจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี
  • จับตาดู!ทริปเอเยนต์อเล็กซิสทำเอาแฟนปืนสะดุ้ง
    เอล เมร์กูริโอ สื่อของ ชิลี ระบุ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าคู่ใจของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 28 ปีกับ บาเยิร์น แล้ว โดยที่ "เสือใต้" จะยอมจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์เลย
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »