ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.โรม่าไม่การันตีเดรอสซี่อยู่ต่อ

ผอ.โรม่าไม่การันตีเดรอสซี่อยู่ต่อ

Posted 25/05/2017 by siamsport

อุมแบร์โต้ กานดินี่ ผอ.โรม่า เผยไม่อาจยืนยันอนาคต ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋า ได้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงกลางปีนี้เท่านั้น พร้อมบอก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "หมาป่า" จะไม่ได้รับสัญญาใหม่ แต่จะผันตัวไปรับหน้าที่อื่นแทนกับสโมสร

อุมแบร์โต้ กานดินี่ ผู้อำนวยการ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สามารถที่จะยืนยันได้ว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

สโมสรแถลงว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานของทีม จะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าตัวนักเตะเองยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ก็ตาม และล่าสุด กานดินี่ ก็เผยว่า เขาไม่สามารถที่จะการันตีอนาคตของ เด รอสซี่ ได้เช่นกัน

"ผมจะจำกัดความด้วยข้อเท็จจริง 2 ประการเท่านั้น "มันจะเป็นเรื่องวิเศษ" คือสโลแกนและหมายถึงการอยู่ด้วยกันกับ โรม่า ตลอดการต่อสู้ของพวกเขา เราจะมีการตัดสินใจตามกรอบเวลาปกติ ตอนที่เราเปิดตัว มอนชิ มันมีการพูดกันว่า โรม่า ไม่ได้แขวนป้าย "ขายด่วน" เอาไว้ ปีหน้าเราจะมีนักเตะ 22-23 คนอีกครั้งและเราจะเล่นด้วย 11 คนในสนาม" กานดินี่ กล่าว

ในการเปิดตัวชุดแข่ง โรม่า สำหรับฤดูกาล 2017-18 เด รอสซี่ กับ ต๊อตติ ไม่ได้มาร่วมถ่ายภาพโปรโมตด้วย

"มันจะเป็นเรื่องที่ต่างออกไปสำหรับแฟนๆ เมื่อไม่มี ต๊อตติ ในฤดูกาลหน้า มันไม่ต้องสงสัยเลย ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องช็อกหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ ฟรานเชสโก้ มอบให้กับสโมสรจะยังคงมีต่อไปในรูปแบบอื่น"

"เขาจะอยู่กับเราต่อไป เรามีเกมที่ตัดสินอันดับ 2 และมันก็สำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องทุ่มความสนใจทั้งหมดไปที่ผลการแข่งขัน จากนั้นเราจะฉลองกับนักเตะชั้นยอดอย่าง ต๊อตติ" กานดินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติแจ้งลาโรม่าซัมเมอร์นี้
    โรม่า ต้องเริ่มมองหากุนซือคนใหม่ หลังสื่อดังเผย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนเก่ง แจ้งกับบอร์ดบริหารแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้แน่นอน
  • เอลชาราวีปลื้มฟอร์มกำลังแจ่มกับโรม่า
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า ระบุปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของตัวเอง หลังช่วยทีมบุกสอย คิเอโว่ สุดมันส์ 5-3 แต่รับคู่แข่งทำเอาหืดจับไม่น้อย
  • หมาป่าโหดบุกขย้ำคิเอโว5-3ต่อความหวังลุ้นแชมป์
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ออกไปหลังโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น คิเอโว 5-3 สเตฟาน เอล ชาราวี และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนละสองเม็ด เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองไล่จี้ "จ่าฝูง" ยูเวนตุส แค่แต้มเดียว ซึ่งหากเกมในวันพรุ่งนี้ถ้า "ม้าลาย" คว้าชัยในบ้านจะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ทันที โดยไม่ต้องไปดูในเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จี้ยูเว่หนึ่งแต้ม,หมาป่าเกรี้ยวกราดเชโก้คัมแบ็กนัดบุกคิเอโว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สบโอกาสทำคะแนนไล่ตาม จ่าฝูง ยูเวนตุส เหลือเพียงหนึ่งแต้มก่อน หากเก็บชัยชนะได้ เกมนี้มี เอดิน เชโก้ กลับมาประจำการแดนหน้า บุกถิ่น คิเอโว ที่ฟอร์มดี 3 นัดในลีกไม่แพ้ใคร ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »