ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนเดเคอา!ผีเล็งยื่น75ล้านย.ฉกดอนนารุมม่า

ตัวแทนเดเคอา!ผีเล็งยื่น75ล้านย.ฉกดอนนารุมม่า

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนยื่นเงินก้อนโตให้ เอซิ มิลาน พิจารณา หวังยอมใจอ่อนปล่อยโกลเนื้อหอมเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี แมนฯ ซิตี้ จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 75 ล้านยูโร (2,925 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาร่วมทัพ หากเสีย ดาบิด เด เคอา ให้กับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เทเลลอมบาร์เดีย สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มือกาวทีมชาติอิตาลี ไม่สามารถเซ็นสัญญาระยะยาวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ เนื่องจากเพิ่งอายุครบ 18 ปีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งกฎของลีกลูกหนังอิตาเลียน ระบุว่า หากนักเตะอายุไม่ครบ 18 ปี จะไม่สามารถเซ็นสัญญายาวกับต้นสังกัดได้ โดยปัจจุบันสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2018 และยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

ด้าน "ปีศาจแดง" วางแผนทุ่มเงินก้อนโตกระชาก ดอนนารุมม่า ที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า หาก เด เคอา ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราคว้าแชมป์33ใบ-มีแค่2คนโลกที่เหนือกว่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการที่ 33 ในอาชีพ หลังจาก "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยังเงียบ!ซลาตันไม่ฟันธงอนาคตผีแม้ซิวยูโรป้า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี มั่นใจอีกไม่นานนักจะกลับมาอยู่ในสนามฟุตบอลที่คุ้นเคยได้อีกครั้ง แต่กับทีมไหน ? ขอให้รอคำตอบต่อไป พร้อมแสดงความยินดีกับทีมที่ได้แชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง
  • หัวร้อน!? คลาสเซ่นเหน็บผีแดงอุดเก่งแถมได้ลูกยิงฟลุ้คๆ
    ดาวี่ คลาสเซ่น ห้องเครื่องอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สุดเซ็ง ทีมแพ้รอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบเอาชนะไปได้สบายๆ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา พาลบ่นทีม "ปีศาจแดง" เอาแต่อุด แล้วก็โยนยาว แถมมีดวง ได้ลูกยิงแบบเฮงๆ อีกต่างหาก
  • กวีดีแต่ปาก!มูเมินเสียงวิจารณ์ผีเล่นไม่สวย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบื่อพวกโลกสวย เพียรหาข้อตำหนิติติง "ปีศาจแดง" ว่าเล่นบอลไม่สวยอย่างนั้นอย่างนี้ หลังวางหมากให้ทีมลงไปทุบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นิ่มๆ 2-0 คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง ชี้ วงการลูกหนังมีแต่กวี พูดจาสวยหรู แต่พวกนี้กลับไม่เคยได้สัมผัสถ้วยแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »