ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา!แมนนิงเกอร์ยันเตรียมแขวนถุงมือ

ถึงเวลา!แมนนิงเกอร์ยันเตรียมแขวนถุงมือ

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด จะแขวนถุงมือหลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย การได้อยู่กับ "หงส์แดง" ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตน

อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า ตนจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในตอนที่หมดสัญญากับทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่โลดแล่นในวงการลูกหนังอาชีพมาเป็นเวลาถึง 22 ปี

นายทวารจอมเก๋าวัย 39 ปี เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากได้มาซ้อมกับทีมเพื่อรักษาสภาพความฟิตของตัวเอง แต่เขาก็ไม่ได้ลงเฝ้าเสาแม้แต่นัดเดียวตลอดฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนถุงมือในที่สุด

"ที่จริงตอนแรกผมก็ไม่คิดที่จะประกาศถึงเรื่องนี้หรอก แต่แล้วผมก็คิดว่ามันคงเป็นเรื่องเหมาะสมที่จะประกาศเลิกเล่นกับสโมสรสุดท้ายที่ผมอยู่ด้วย ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อราวสองเดือนก่อนแล้ว และผมก็อยากตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่ต้องมานั่งรอในช่วงซัมเมอร์นี้อีกว่าผมจะได้รับการติดต่อจากทีมไหนหรือเปล่า"

"ผมรู้สึกดีนะ ผมปิดฉากการค้าแข้งในระดับสูง ซึ่งผมไม่เคยฝันเลยว่าจะทำอย่างนี้ได้ ถ้าผมได้เล่นให้บรรดาสโมสรใหญ่ๆ ในช่วงจุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้งมันก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่การได้เจอกับประสบการณ์แบบนี้กับสตาฟฟ์, ทีมโค้ช และนักเตะของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมได้รับหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการค้าแข้งกับที่นี่ แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วล่ะ (ที่จะเลิกเล่น)" นายทวารชาวออสเตรีย ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

สำหรับ แมนนิงเกอร์ นั้น เริ่มต้นอาชีพการเฝ้าเสากับ เอสเฟา ซัลซ์บวร์ก ทีมในออสเตรีย ในฤดูกาล 1995-96 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ไปอยู่กับทีมดังหลายทีม อาทิเช่น อาร์เซน่อล, ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส เป็นต้น ก่อนที่จะมาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »