ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป็อกบาเชียร์ยูเว่โค่นชุดขาวซิวแชมป์ยุโรป

ป็อกบาเชียร์ยูเว่โค่นชุดขาวซิวแชมป์ยุโรป

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นเชียร์ ยูเวนตุส สุดใจในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ พร้อมอวยพรให้แข้ง "ม้าลาย" โชคดีในการฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด

 ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ถ้าหาก ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ได้

ป็อกบา เพิ่งย้ายกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ 4 ปี ในทัพ "ม้าลาย" ด้วยตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ต้องพบกับความผิดหวังในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ เมื่อปี 2015 จากการที่ ยูเว่ แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าตัวหวังเห็น ยูเวนตุส ทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

 "ถ้า ยูเวนตุส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็จะมีความสุขมากๆ เลยล่ะ" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี กล่าวกับ สกาย อิตาเลีย สื่อแดนมะกะโรนี "จากนั้นเราก็จะได้เจอกับพวกเขาใน (ยูฟ่า) ซูเปอร์ คัพ ใช่หรือเปล่า? ใช่ๆ ผมก็ขออวยพรให้เพื่อนเก่าของผมโชคดีก็แล้วกัน"

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ จากการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....
  • สมราคาแชมป์!8แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมยูโรปา
    ยูฟ่า แบโผทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 ออกมาเรียบร้อย โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมเปี้ยน มีนักเตะติดทีมถึง 8 คน ส่วน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์ มีติดโผ 3 ราย
  • ตัวแทนเดเคอา!ผีเล็งยื่น75ล้านย.ฉกดอนนารุมม่า
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนยื่นเงินก้อนโตให้ เอซิ มิลาน พิจารณา หวังยอมใจอ่อนปล่อยโกลเนื้อหอมเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี แมนฯ ซิตี้ จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • อิบราคว้าแชมป์33ใบ-มีแค่2คนโลกที่เหนือกว่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการที่ 33 ในอาชีพ หลังจาก "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »