ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนโต๊ะเล็กลุ้น! "มิเกล"เตรียมคุยสมยศตัดสินอนาคต รับเวียดนามทาบ

แฟนโต๊ะเล็กลุ้น! "มิเกล"เตรียมคุยสมยศตัดสินอนาคต รับเวียดนามทาบ

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

กุนซือช้างศึกโต๊ะเล็ก รับเตรียมเข้าไปคุยกับนายกสมาคมเรื่องอนาคตการคุมทีมหลังสัญญาใกล้หมด โดยยอมรับเวียดนามยื่นข้อเสนอทาบทามมาแล้ว

มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยถึงอนาคตหลังจากพาฟุตซอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าอันดับ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย ด้วยการถล่มชนะ อุซเบกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ขาดลอย 8-1 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าต้องการขยายสัญญาออกไปแต่ต้องรอการหารือกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เสียก่อน

เทรนเนอร์ชาวสเปนเข้ามาคุมทีมช้างศึกโต๊ะเล็กเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า และเจ้าตัวได้ออกมาเปรยก่อนเกมนี้แล้วว่าแมตช์พบอุซเบกิสถาน อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา

"สัญญาของผม ใกล้จะหมด เราก็จะรออีก 2-3 วันก่อนจะประกาศในวันแถลงว่าจะไปอย่างไรต่อไป จริงๆแมตช์นี้คือแมตช์สุดท้ายของผม เพราะรายการหน้ายังต้องเตรียมตัวอีกไกล ก็คือซีเกมส์ ซึ่งสัญญากับผมจะหมดช่วงนั้นพอดี" กุนซือวัย 46 ปี กล่าว

"แน่นอนผมอยากจะอยู่คุมทีมชาติไทยต่อ ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าสัญญามีระยะเวลา 1 ปี หลังจากสมาคมฯได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเดิมไม่ได้ทำหน้าที่ต่อ"

"ผมได้รู้จักกับคุณอดิศักดิ์ เมื่อปี 2002 ได้โทรมาขอให้ผมมาช่วยเป็นโค้ช ซึ่งปกติผมจะไม่รับสัญญา 1 ปี แต่กรณีนี้ ผมตั้งใจช่วยสมาคมกีฬาฟุตบอลและคุณอดิศักดิ์ที่เป็นเพื่อนสนิทผม ซึ่งเรื่องสัญญาจะมีการคุยกันในวันจันทร์ และจะมีการแถลงข่าวต่อไป"

"จริง ทางเวียดนามได้ทาบทามผมมา และยังมีอีกหลายชาติมากๆทั้ง เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง ซึ่งผมยังชั่งน้ำหนักกับข้อเสนอที่ดีที่สุด ว่าจะไปที่ไหนต่อ ผมจะขอหารือกับนายกสมาคมฯก่อนจึงจะตัดสินใจ" มิเกล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เรื่องลับๆของกิเลนตัวใหม่ ''ปีโป้-สิโรจน์''
    สิโรจน์ ฉัตรทอง ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ กิเลนผยอง ในวันนี้ ผู้สื่อข่าว Siamsport ได้เจาะลึก 10 ข้อ ลึกๆลับๆ ของเจ้าปีโป้ ลองไปอ่านกัน เชื่อได้เลยว่ามีหลายข้อที่คุณต้องไม่รู้มาก่อนแน่ๆ
  • สิโรจน์ตรวจร่างกายฉลุยรอชูเสื้อกิเลนบ่ายนี้
    ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอก ''เทพอินทรี''อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จ่อย้ายเข้ารัง ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ เต็มตัวแล้ว หลังเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงบ่ายวันนี้
  • อยู่หรือไป? มิเกลเปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย
    เฮดโค้ชโต๊ะเล็กชาวสเปน เปรยอาจคุมทีมชาติไทยเป็นเกมนัดสุดท้าย ในแมตช์ชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน
  • กิเลนพักซ้อม1วันก่อนขนทัพใหญ่บุกฟรอนตาเล่27พ.ค.นี้
    "กิเลนผยอง" ปล่อยนักเตะพัก 1 วันก่อนลุยซ้อมต่อ เพื่อเตรียมตัวบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อหวดนัด 2 วันที่ 30 พ.ค. ซึ่งความพร้อมล่าสุดไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม จากเกมล่าสุดที่พ่ายคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดแรก 1-3 ตอนนี้รอฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเต็มที่อีกครั้ง โดยจะขนทัพใหญ่เต็มทีมออกเดินทาง 27 พ.ค. นี้ และพร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่เช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »