ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 2ซี้แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่!'เขาทราย'เยี่ยมให้กำลังใจ'สามารถ'

2ซี้แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่!'เขาทราย'เยี่ยมให้กำลังใจ'สามารถ'

Posted 26/05/2017 by siamsport

เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เดินทางไปเยี่ยม สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม หลังทราบข่าวเพื่อนรักป่วย เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องโดนหามถึงมือหมอโดยด่วน

 เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา  สามารถ อดีตนักมวยชื่อดัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช ย่านหนองแขม อย่างเร่งด่วน หลังมีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบชนิดเฉียบพลัน ก่อนทางทีมแพทย์ ได้ทำบอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจ จนกระทั่งพ้นขีดอันตรายแล้ว กระนั้น ยังต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านของ เขาทราย ได้เดินทางไปเยี่ยม สามารถ ด้วย พร้อมกับให้กำลังใจเพื่อนรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโล่ง! 'สามารถ' พ้นขีดอันตรายหลังโดนหามส่งโรงบาลด่วน
    หาม 'พยัคฆ์หน้าหยก' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทย อดีตแชมป์โลกส่ง รพ.วิชัยเวช ย่านหนองแขม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 24 พ.ค.หลังจากมีอาการหายใจติดขัด เส้นเลือดหัวใจตีบ หมอผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ พ้นขีดอันตรายแล้ว
  • ได้สังเวียนชกนัดล้างตา!ศรีสะเกษตะบันโรมันกอนซาเลซ30ก.ย.นี้
    ได้สังเวียนชกแล้ว เคทู โปรโมชั่นส์ ได้ประกาศว่า จะนำเอาคู่มวยล้างตาสะท้านโลกระหว่าง ''แหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวไทย กับ ''ช็อคโกลาติโต้'' โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ไปจัดแยกเป็นคู่เอกเดี่ยว ในค่ำวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม ใน แคลิฟอร์เนีย ที่เดียวกับที่ สมาน ส.ตาจุรงค์ เคยช็อกโลกชนะ ''ชิกิต้า'' กอนซาเลซ เมื่อ 22 ปีก่อน
  • ฮือฮา!พบลมกรดสาวม้งหน้าหวานทั้งเก่งทั้งสวยทำหนุ่มๆใจละลาย
    ในเวลานี้ มีการแข่งขันกีฬาของพี่น้องชาวไทยภูเขา ในชื่อว่า "ไทเลยภูเขาเกมส์" ที่จังหวัดเลย ซึ่งปรากฎว่า ทีมงานสยามสปอร์ตของเรา ได้ค้นพบ สาวน้อยคนหนึ่ง ที่มาแข่งขันในรายการนี้ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากๆ คือ หน้าตาที่หวานปานน้ำตาล จนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลัง
  • มวยเก๋าในเน็ตปากกล้าท้าแชมป์โลก WBC - ผลโดนอัดเละ
    เหตุการณ์สุดคลาสสิคนี้เกิดขึ้น เมื่อชาร์ลี เซเลนอฟ ซึ่งเป็นนักมวยสมัครเล่นที่มีชื่อเสียงในการบุกไปท้าสู้กับคนอื่นในโรงยิม และเมื่อชนะก็จะเอามาคุยโว โดยเจ้าตัวพูดจาหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว แต่ล่าสุด เขาได้ยกระดับการเกรียนไปอีกขั้น เมื่อโทรไปพูดจาหยาบคาย และดูถูกดิออนเทย์ ไวลเดอร์ นักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ประกาศว่า ไวลเดอร์ เป็นของปลอม ถ้าเจอกันจริงๆ จะโดนเขาอัดยับแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแค่โทรศัพท์เท่านั้น ยังมีการโพสต์เย้ยหยันไวลเดอร์ในอินเตอร์เนตอีกหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »