ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นจบท็อป5! เทิดศักดิ์หวังฉลามคว่ำเทโรปิดฉากเลกแรก

ลุ้นจบท็อป5! เทิดศักดิ์หวังฉลามคว่ำเทโรปิดฉากเลกแรก

Posted 26/05/2017 by goal.com

 

กุนซือฉลามรับเยือนเทโรไม่ง่ายแต่หวังปิดฉากเลกแรกด้วย 3 คะแนน ซึ่งมีผลต่อการลุ้นจบท็อป 5

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรี เอฟซี ยอมรับบุกเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ไม่ใช่งานง่าย หลังมังกรไฟชุดนี้ผสมสานผู้เล่นเก๋าและดาวรุ่ง แต่ขณะเดียวกันยังหวังปิดฉากเลกแรกด้วยชัยชนะ

ปัจจุบัน ชลบุรี เอฟซี รั้งที่ 6 ของตาราง มี 28 คะแนนจาก 16 นัด ซึ่งหากบุกคว่ำ บีอีซี เทโรศาสน ได้ และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะมีโอกาสแซงจบเลกแรก ด้วยอันดับ 5 ทันที

“การไปเยือน เทโร ในครั้งนี้ จริงๆแล้วเกมเยือนทุกเกม ไม่ใช่งานที่ง่ายดายอยู่แล้ว เทโร มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงหลายคน ดัสกร หรือ พิชิตพงษ์ เหล่านี้ พิสูจน์คุณภาพของเขาให้แฟนบอลได้เห็นมาแล้ว ในเกมระดับสูง และ ทีมชาติ ซึ่งเมื่อผสมผสาน กับ นักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ ที่มีความกระหาย มีความมุ่งมั่น ใจสู้ ยิ่งทำให้ทีมนั้นแข็งแกร่ง”

“แต่นี่ก็เป็นที่มีความสำคัญสำหรับ ชลบุรี มันคือเกมนัดสุดท้าย ของ เลกแรก ที่เรามีเป้าหมายที่จะบุกไปเก็บชัยชนะ หรือ คว้าแต้ม กลับมา เพื่อจบอันดับให้ดี ก่อนพักการแข่งขัน ให้กับทีมชาติไทย และ เตรียมทีมกลับมาแข่งขันในเลกที่ 2 ประมาณ 3 สัปดาห์"

"พวกเราทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายที่วางเอาไว้ และ ไม่ว่าเกมนี้ จะยากแค่ไหน เราก็จะต้องทำงานอย่างเต็มที่ที่สุดเท่า ที่จะสามารถทำได้ และ ไม่ประมาท” เทิดศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของเลกแรก วันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »