ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อ?กรีซมันน์เผยอยากได้แชมป์กับตราหมี

อยู่ต่อ?กรีซมันน์เผยอยากได้แชมป์กับตราหมี

Posted 26/05/2017 by siamsport

ส่อแล้วไม่ย้ายทีมเสียแล้ว สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง แอตเลติโก มาดริด ที่ล่าสุดระบุ อยากประสบความสำเร็จร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้ซีซั่นนี้ "ตราหมี" ทำผลงานได้ตามเป้าแล้ว

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนอยากได้แชมป์หลายรายการกับต้นสังกัด หลังจากช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2014 กรีซมันน์ ได้แชมป์กับ แอต. มาดริด แค่รายการเดียว นั่นคือ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ในปี 2014 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาพูดเป็นนัยว่าพร้อมจะย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเร็ววันนี้ โดยหลายคนก็คาดกันว่าทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุดคือ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะเปลี่ยนใจแล้ว

"มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าตัวเองจะเล่นได้ดีขึ้นในทุกปี และได้แชมป์หลายรายการกับทีมนี้ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรามีความสุขกันมากๆ เราทำผลงานได้ตามเป้าหมาย เราอาจจะอยากทำให้ดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ก็ได้ แต่มันไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เราก็ทำได้ตามเป้าหมายแล้ว ตอนนี้เรามีเป้าหมายใหม่ๆ สำหรับฤดูกาลหน้าแล้วล่ะ" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหนุนเมสซี่หลังศาลสั่งจำคุกคดีเลี่ยงภาษี
    ไม่มีวันทิ้งกัน! บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยืนหยัดเคียงข้างและให้การหนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่, และคุณพ่อของเจ้าตัว หลังศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุกทั้งคู่ 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • ปธ.หมีไม่เชื่อผีกล้าฉีกสัญญากรีซมันน์
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานใหญ่แอตเลติโก มาดริด เก็บอาการ บอกไม่แปลกใจที่ อ็องตวน กรีซมันน์ บอกว่ามีโอกาส 6 เต็ม 10 ที่เขาจะย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะอาจเป็นการตอบส่งๆ เนื่องจากรำคาญจากการโดนถามจี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ที่สำคัญคือ ยูไนเต็ดไม่เคยติดต่อมา และไม่เชื่อว่าจะมีทีมไหนทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร ซื้อสัญญานักเตะด้วย
  • นึกถึงตอนวัยรุ่น!ชาบีชูโครสทายาทตน
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ออกปากชม โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเล่นได้คล้ายตนสุดๆ แต่รับ หวังว่า "ราชันชุดขาว" จะแพ้ ยูเวนตุส ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แทนบัลเบร์เด้!บิลเบาตั้งซิกันด้าคุมทัพ
    แอธ. บิลเบา จัดการตั้ง โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า อดีตหัวหอกของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »