ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมสำคัญแห่งปี! มาโนหวังบุกชนะบุรีรัมย์ลุ้นขึ้นหัวตาราง

เกมสำคัญแห่งปี! มาโนหวังบุกชนะบุรีรัมย์ลุ้นขึ้นหัวตาราง

Posted 26/05/2017 by goal.com


เฮดโค้ชแข้งเทพ หวังบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ ปราสาทสายฟ้า เพราะลุ้นทำอันดับเกาะกลุ่มหัวตาราง ยกเป็นเกมสำคัญของซีซั่น

มาโน โพลกิง เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด ชี้เกมบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นแมตช์ที่สำคัญต่อการลุ้นทำอันดับขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง และตั้งเป้าถึง 3 คะแนนในเกมส่งท้ายครึ่งฤดูกาลแรก

แข้งเทพ ที่มีผลงานสะดุดไปช่วงต้นฤดูกาล กลับมาเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง 4 เกมติดต่อกัน ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มีคิวต้องลงเล่น โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 17 ด้วยการบุกไปเยือน ปราสาทสายฟ้า ที่เพิ่งชวดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูง จากการเสมอ เทโรฯ นัดที่ผ่านมา

"คงอีกหนึ่งเกมที่สู้กันได้สนุกแน่นอน หลังจากบุรีรัมย์เพิ่งสะดุดมา ส่วนเราชนะมา 4 นัดรวด"

"การไปเยือนบุรีรัมย์ ในวันเสาร์นี้ จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญที่สุดของปีนี้ เพราะหากเราเอาชนะบุรีรัมย์ได้ เราก็จะกลับบนหัวตารางได้"

"เรารู้ดีว่านี่เป็นเกมที่ยากมาก พวกเขาจะได้เล่นในบ้าน แต่ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และอยากจะปิดฉากเลกแรกด้วยสามคะแนนเช่นกัน"

นอกจากนี้ มาโน ยังได้พูดถึงการที่ ทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นแบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 6 ราย (แอนโธนี, พุทธินันท์, ปกเกล้า, สรรวัชญ์, ธีรเทพ, มิกา) ด้วย ""พวกเขาทุกคนสมควรที่จะติดทีมชาติ ทุกคนล้วนทำงานหนักมาโดยตลอด ผมยกตัวอย่าง ลีซอ ที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เขาเป็นนักบอลที่ทุ่มเท และมีความสามารถ ที่จะช่วยทีมชาติไทยได้ เขามีความฟิตมาก และเป็นตัวเลือกที่ดีในการตัดสินเกมเสมอ"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที 17 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »