ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีสะดุ้ง!บัลเบร์เด้เหล่ฉุดเอร์เรร่าร่วมทัพบาร์ซ่า

ผีสะดุ้ง!บัลเบร์เด้เหล่ฉุดเอร์เรร่าร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 26/05/2017 by siamsport

ลือหึ่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า จ้องคว้า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เป็นนักเตะใหม่รายแรกที่เขาจะเซ็นสัญญาด้วย

พ่อค้าแข้งสแปนิชเพิ่งพาผีแดงซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาได้สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเมื่อ 25 พ.ค. สปอร์ต สื่อเมืองกระทิง รายงานว่า บัลเบร์เด้ซึ่งลาออกจากการคุมทีมแอธเลติก บิลเบา ไปแล้ว โดยว่ากันว่าเขาจะย้ายมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของบาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ได้แจ้งกับผู้บริหารของทีมดังแห่งกาตาลันแล้วว่า เขาต้องการได้เอร์เรร่ามาร่วมสังกัด ฐานที่เคยเป็นอดีตลูกทีม

ทั้งนี้ เอร์เรร่า วัย 27 ปี เคยร่วมงานกับโค้ชวัย 53 ปี ที่บิลเบา หนึ่งซีซั่น ก่อนจะย้ายมาหากินกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 โดยปัจจุบันเขายังไม่ได้ต่อสัญญาที่มีอายุเหลืออีกแค่ปีเดียว กับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส จะเสนอค่าแรงให้พิจารณา สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหนุนเมสซี่หลังศาลสั่งจำคุกคดีเลี่ยงภาษี
    ไม่มีวันทิ้งกัน! บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยืนหยัดเคียงข้างและให้การหนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่, และคุณพ่อของเจ้าตัว หลังศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุกทั้งคู่ 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • นึกถึงตอนวัยรุ่น!ชาบีชูโครสทายาทตน
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ออกปากชม โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเล่นได้คล้ายตนสุดๆ แต่รับ หวังว่า "ราชันชุดขาว" จะแพ้ ยูเวนตุส ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แทนบัลเบร์เด้!บิลเบาตั้งซิกันด้าคุมทัพ
    แอธ. บิลเบา จัดการตั้ง โฆเซ่ อังเคล ซิกันด้า อดีตหัวหอกของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้
  • บัลเบร์เด้ปิดปากเงียบข่าวบาร์ซ่าสนดึงคุมทัพ
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือดังเลือดกระทิงดุ ขอไม่ตอบถึงเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ยันตอนนี้ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »