ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเอาจริงเลกสองเสริมแข้งทั้งไทย-เทศ

ชลบุรีเอาจริงเลกสองเสริมแข้งทั้งไทย-เทศ

Posted 26/05/2017 by siamsport

 ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ชลบุรี เอฟซี ชี้ ในเลกสอง ''ฉลามชล'' พร้อมดึงแข้งแบบแหลกลานทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งได้รับการหนุนจากบอร์ดบริหารและสปอนเซอร์ของทีม แต่จะสามารถแจงแบบละเอียดได้หลังจบเกมที่ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 27 พ.ค.นี้ เนื่องจากมีข่าวหลุดออกมาว่าสเป็คแข้งนอกที่อยากได้ ค่าเหนื่อยตกแล้วเดือนละ 7 หลักทีเดียว

 หลังจากโตโยต้า ไทยลีก 2017 จะฟาดแข้งกันในนัดสุดท้ายเลกแรก ช่วงวันที่ 27-28 พ.ค.นี้ จากนั้นจะมีการเบรกให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยการบุกไปเยือน อุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิ.ย.60 และฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัด 8 เปิดบ้านพบ ยูเออี วันที่ 13 มิ.ย.60

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือออกมาจากทางฝั่ง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเลกสองจะมีการเสริมทัพขนานใหญ่ ทั้งแข้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะตัวนอกที่จะทุ่มงบต่อคนค่าเหนื่อยราว 7 หลัก เข้ามาสู่ทีม เพื่อลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 อย่างเต็มรูปแบบ

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า "จริงๆแล้วในเลกสองผู้บริหารของสโมสร รวมทั้งผู้สนับสนุนทุกด้านของทีม มีแผนงานที่จะเสริมทัพแน่นอน แต่เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร ทว่าคงจะไม่ได้ทุ่มเงินมากมายเหมือนทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ทว่าเราจะสามารถชี้แจงเพิ่มเติมได้หลังจบเกมสุดท้ายของเลกแรก วันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่จะออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »