ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้แน่น!มูรินโญ่ลิสต์3กองหลังให้ผีไปสอยตัว

เอาให้แน่น!มูรินโญ่ลิสต์3กองหลังให้ผีไปสอยตัว

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

"สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางการเสริมเกมรับเป็นหนึ่งในงานสำคัญช่วงซัมเมอร์ และลิสต์ชื่อของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไมเคิ่ล คีน และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ก เป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่อยู่ในความสนใจให้ทีมไปล่าตัวมาให้ได้อย่างน้อย 1 คน

"สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าวนักเตะใหม่ที่อยู่ในเป้าหมายของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้ตัวมาเสริมทัพล่าแชมป์ต่อในซีซั่นหน้า โดยลือว่าเป้าหมายหลักคือ กองหลัง ที่หวังเอามาขันนอตให้เหนียวแน่นแข็งโป๊กยิ่งกว่าเดิมทั้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไมเคิ่ล คีน และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ก

มูรินโญ่ พาทีมคว้าแชม์ลีกคัพ กับ ยูโรป้า ลีก ในการทำงานปีแรกกับทีม และจากการได้แชมป์ยุโรปถ้วยเล็กทำให้แม้จะจบอันดับ 6 ในลีก แต่ก็ได้สิทธิไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที และยี่ห้อมูรินโญ่ ไม่เคยรีรอ เพราะให้สัมภาษณ์หลังเกมทันทีว่า ส่งลิสต์นักเตะที่ต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ รับรู้มานานกว่า 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ได้เวลาไปเอามาให้เขาให้ได้โดยเร็วสุด

ท่ามกลางการคาดเดาต่างๆ นานา "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ระบุว่า มูรินโญ่ให้ความสำคัญกับแนวรับ และมีเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนอยู่ในความสนใจของเขาคือ ลินเดลอฟ กองหลังสวีดิชของ เบนฟิก้า ที่มีข่าวตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมเซ็นสัญญาใหม่อีกต่างหาก, ไมเคิ่ล คีน เด็กเก่าที่ขายขาดให้ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนมกราคม 2015 จากเบื้องต้นที่ย้ายมาแบบยืมตัว

กองหลังคนสุดท้ายที่ มูรินโญ่ สนใจคือ ฟาน ไดจ์ก ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ของเซาธ์แฮมป์ตัน ที่ล่อแหลมต่อการย้ายทีมตั้งแต่เดือนกราคม แต่ไม่ได้ย้าย และข่าวคราวเงียบหายไปเมื่อเขาบาดเจ็บระดับปิดเทอมใหญ่ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม โดยจากทั้งหมด 3 คน มูรินโญ่ หวังจะได้มา 1 คนให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »