ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตนี้มอบให้ผี!มูชี้เหตุใส่ชุดวอร์มนำทัพบู๊สิงห์

ชีวิตนี้มอบให้ผี!มูชี้เหตุใส่ชุดวอร์มนำทัพบู๊สิงห์

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุสวมชุดวอร์ม "แทร็คสูท" ลงคุมทีม "ปีศาจแดง" เปิดรังเชือด เชลซี ทีมเก่าที่เขาสร้างมากับมือ 2-0 เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เพราะต้องการตัดขาดกับ "สิงห์บลูส์" ให้ทุกอย่างกลายเป็นประวัติศาสตร์ และที่เลือกชุดวอร์มเพราะมี "ตราสโมสร" จะได้เผยความรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาจะทำทุกอย่างเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงเกมพรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ เชลซี ทีมเก่า ไปได้ 2-0 เมื่อเดือนเมษายน ที่เขาสวมชุด "แทร็คสูท" ที่มีตราสโมสร "เร้ด เดวิลส์" ที่หน้าอก ลงลงสนามว่าเป็นเพราะต้องการแสดงเชิงสัญลักษณ์ ให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เห็นและรับรู้ว่า ตอนนี้เขาไม่ใช่เชลซี อีกต่อไปแล้ว แต่เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งตัวและหัวใจ

มูรินโญ่ คุมเชลซี 2 ช่วง พาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีกคัพ 3 สมัย แต่ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มูรินโญ่ต้องการทำให้เห็นว่า ตอนนี้เขาคือ ยูไนเต็ด และทั้งหมดกับเชลซี คือประวัติศาสตร์ที่จะจดจำไปตลอด ทำให้เขาสวมชุดวอร์มที่มีตราสโมสรลงคุมทีมข้างสนาม

"ผมสวมชุดวอร์มซึ่งปกติผมจะไม่ทำ ผมทำเพราะมันเป็นเกมกับเชลซี และผมอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมไม่ใช่เชลซีอีกต่อไปแล้ว เชลซีเป็นประวัติศาสตร์ของผม และผมอยู่ในประวัติศาสตร์ของเชลซี ผมเคารพแฟนบอลอย่างสูง พวกเขามอบอะไรให้ผมมากมาย แต่ผมไม่ใช่เชลซีอีกแล้ว ผมเลยสวมชุดวอร์มลงมา เพราะมันมีตราสโมสร และผมสามารถแสดงความรู้สึกให้ทุกคนเห็นได้"

"ใช่ มันถูกคิดเอาไว้ก่อนแล้ว ผมทำแบบนี้เพราะผมอยากจะจบความสัมพันธ์กับเชลซี มันกลายเป็นประวัติศาสตร์ ถ้าวันหนึ่งผมไม่ได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปอยู้ที่อื่น ผมก็จะทำแบบเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นมืออาชีพ และความเป็นตัวผม"

"ผู้จัดการทีมที่ดีหรือไม่ดี ? โอเค ผมเข้าใจ แต่เป็นมืออาชีพชั้นยอด ใช่ ผมทุ่มเททุกอย่างให้ทีมผม และทีมของผมคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะทุ่มเททุกอย่าง ผมไม่สนใจผลที่จะตามมา บางครั้งผมก็ทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก แต่ผมก็สู้เพื่อทีม เพื่อนักเตะด้วยทุกอย่างที่ผมมี"

"ผมทำแบบนั้นกับเรอัล มาดริด ในการสู้กับทีม บาร์เซโลน่า ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์พวกเขา และผมทำแบบนั้นกับอินเตอร์ กับคู่แข่งสำคัญสุดของพวกเขาอย่างยูเวนตุส และผมทำกับที่นี่ตอนผมมาเชลซีปี 2004 พวกเขาเป็นทีมของมหาเศรษฐีที่พยายามซื้อถ้วยแชมป์ ผมสู้เพื่อทุกอย่าง และตอนนี้ผมจะทำกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หวังว่าผมจะได้อยู่ทำที่นี่ไปนานๆ ผมรู้สึกถึงสายสัมพันธ์กับแฟนบอล พวกเขาอาจชอบหรือไม่ชอบผม แต่พวกเขารู้แน่ๆ ว่าผมสู้เพื่อพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »